Sau thành công của Toughbook CF-H1, Panasonic tiếp tục bổ sung vào dòng máy tính Toughbook bền bỉ của mình bằng model Toughbook CF-H2.

Phần lớn diện tích vỏ ngoài của Toughbook CF-H2 được che phủ bởi lớp hợp kim magie bọc trong polycarbonate chắc chắn, các góc cạnh và chi tiết nhỏ được phủ thêm một lớp cao su dày với nhiệm vụ giảm tối đa chấn động gây ra cho linh kiện bên trong.

Với thiết kế này, nhà sản xuất Nhật Bản tự tin tuyên bố Toughbook CF-H2 có khả năng hoạt động bình thường trong môi trường nhiều bụi, nước, thả rơi tự do nhiều lần từ độ cao 6 feet (tương đương 1,83 mét) hay ở nhiệt độ từ -28,8 đến 60oC.

Toughbook CF-H2 không chỉ bền bỉ đến đáng kinh ngạc mà còn có sức mạnh tính toán cao. Máy được trang bị màn hình LCD đèn nền LED (có thể bật, tắt) rộng 10,1 inch với độ phân giải 1024 x 768 pixel, hỗ trợ tương tác bằng cả đầu ngón tay thường, qua găng tay, bút cảm ứng stylus, và có khả năng hiển thị rõ nét dưới ánh sáng mặt trời.

Toughbook CF-H2 hoạt động mạnh mẽ trên nền tảng hệ điều hành Windows 7 Professional, với bộ xử lí Core i5-2557M tốc độ 1,7 GHz, RAM 8 GB, ổ cứng HDD 320 GB (7200 vòng/phút) hoặc SSD 128 GB, Ethernet, Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth 2.1, tùy chọn 3G hoặc 4G, GPS, camera 2 Mpx, đầu đọc vân tay và đầu đọc thẻ từ không tiếp xúc (Smart card), cùng 2 pin (chỉ cần một trong hai pin để máy hoạt động) thiết kế riêng theo dạng tháo nóng (hot-swap) cho phép lên tới 6,5 giờ sử dụng liên tục.

Panasonic Toughbook CF-H2 được bán với mức giá khởi điểm là 3.449 USD.

Theo TC Magazine



Bình luận

  • TTCN (3)
Hiếu Tròn  25905

Mua cái này làm thớt, mua con Samsung Galaxy S II làm đồ đập, kết hợp lai đập đá thì khỏi chê Big Grin

B.A  3413

Chắc phải đập vào đầu bác Hiếu Tròn cho bác tỉnh lại ấy

Hades Demon  266

Công nghệ đôi khi làm ta thấy mệt mỏi vì chóng mặt. Sức mạnh gia tăng và điện năng giảm xuống. Chắc vài chục năm sau mình sẽ thấy thế hệ trẻ cho ra đời những chip đạt hiệu suất ~ 100% cũng ko biết