Ông Vincen Julien - Giám đốc Marketing của Nokia Đông Dương giới thiệu 2 sản phẩm.

Ngày 15/7, Nokia Đông Dương chính thức giới thiệu hai mẩu điện thoại di động 2 sim 2 sóng mới tại thị trường Việt Nam lần lượt có tên mã Nokia C2 và Nokia X1.

Nokia X1 hai sim được thiết kế nhỏ gọn với khối lượng chỉ 91,05 g, mỗi sim được cung cấp với một tên gọi, hình đại diện và nhạc chuông riêng. Thiết bị hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 16 GB có thể một số lượng bài hát khá lớn. Đi kèm với máy là Pin 1320 mAh, cho thời gian chờ lên đến 43 ngày. Hiện tại máy có sẵn với 4 màu khá nổi bật: đỏ, xanh đậm, xanh biển, cam.

Thừa kế mọi tính năng của X1, Nokia C2 còn có thêm chức năng "đổi sim tốc hành" bằng khe sim nằm bên thân máy, người dùng có thể đổi sim mà không cần tắt máy và tháo pin. Ngoài ra thiết bị cho phép truy cập email và kết nối Bluetooth bằng GPRS. Sản phẩm được thiết kế với 4 màu: xám, đen, đỏ, trắng.

Cả hai sản phẩm sẽ được bán tại Việt Nam trong tháng 7 này với giá 999.000 đồng đối với Nokia X1 và 1.499.000 đồng đối với Nokia C2. Kèm theo đó là gói khuyến mãi khá hấp dẫn: thẻ nhớ 2Gb, tai nghe theo máy cùng sim Vinaphone có sẵn 600.000 đồng trong tài khoản.

Đi kèm với 2 sản phẩm là sự xuất hiện của Nokia C2-03, được cải tiến hơn hẳn Nokia C2. Đại diện Nokia cho biết C2-03 sẽ có mặt tại Việt Nam trong thời gian sắp tới, thông tin về giá vẫn chưa được công bố.

Một số hình ảnh về ba sản phẩm này:

Nokia C2
Ảnh
Màn hình chính.
Ảnh
Cạnh trái của máy.
Ảnh
Khe sim thứ 2 với khả năng tháo lắp nhanh.
Ảnh
Giác cắm tai nghe chuẩn 3,5 mm.
Nokia X1
Ảnh
X1 thiết kế khá đơn giản.
Ảnh
Cạnh trái có nút bấm nghe nhạc.
Ảnh
Cạnh dưới có giác cắm tai nghe và cổng sạc pin.
Ảnh
Hai khay sim trong thân máy.
Nokia C2-03
Ảnh
Giao diện màn hình chủ.
Ảnh
Cạnh phải có nút khoá màn hình và nút tăng giảm âm lượng.
Ảnh
Khe sim với tính năng tháo lắp nhanh thừa kế từ Nokia C2.
Ảnh
Cổng kết nối USB, cùng giác cắm tai nghe 3,5 mm và cổng sạc pin.


Bình luận

  • TTCN (0)