Theo một tweet (tin ngắn) trên tài khoản Twitter chính thức của Imagine Cup của Microsoft, Windows Phone kế tiếp có thể sẽ có tên “Windows Phone 7.5 Mango”.

Tweet này đã bị xóa ngay sau đó, nhưng phần nào cũng trả lời được câu hỏi: Microsoft sẽ gọi bản cập nhật Windows Phone mới là 7.1 hay 7.5.

Tweet cho thấy mỗi sinh viên cuối cùng lọt vào vòng chung kết Imagine Cup (cuộc thi do Microsoft tổ chức dành cho các sinh viên yêu công nghệ) sẽ nhận được một điện thoại Mango. Có vẻ như những chiếc điện thoại Mango này sẽ ra mắt vào cuối tháng 8 hoặc đầu tháng 9.

Greg Kumparak tới từ website công nghệ TechCrunch nghĩ rằng có khả năng những mẫu điện thoại này đã xuất hiện khoảng 3 tháng trước khi trao cho 2 người chiến thắng trong một cuộc thi tổ chức vào tháng 7/2010.

Các nhân viên của Microsoft đang tiến hành thử nghiệm Mango trong nội bộ công ty. Và tất cả họ hiện giờ đều dùng điện thoại Windows của chính hãng.

Dù sao thì những thông tin cập nhật về phần mềm và phần cứng của Windows Phone cũng làm người hâm mộ phần nào hài lòng. Bản thử nghiệm của Windows Phone nhận được nhiều lời đánh giá tốt từ giới công nghệ và mặc dù bản cập nhật mang lại nhiều thay đổi dễ chịu, Microsoft có lẽ vẫn chưa thể bắt kịp Android và iPhone.

Theo bài đăng trên báo Bưu điện Việt Nam số 85



Bình luận

  • TTCN (0)