Mặc dù không phải là mạnh mẽ như Kinect, một thiết bị chơi game tương tác, dành cho Xbox 360 nhưng Xtion Pro Live của Asus cũng được xem là một trong những thiết bị được nhiều người chờ đón.

Thiết bị chơi game Xtion Pro Live được phát hành với 2 cảm biến hồng ngoại và chiều sâu đi kèm, cùng với đó là một webcam tích hợp sẵn cung cấp độ phân giải thấp 640 x 480. Độ phân giải này của webcam được cho là thấp nhưng đó cũng là độ phân giải mà Kinect của Microsoft sở hữu. Kích thước của phiên bản Xtion Pro Live mới cũng tương tự như phiên bản trước đó mặc dù được tích hợp thêm một webcam.

Xtion Pro Live cũng được trang bị một cặp micro. Một cửa hàng ứng dụng cho Xtion cũng sẽ được mở cửa cho phép các nhà phát triển có thể phát triển các game dành cho thiết bị.

Mặc dù Xtion Pro Live được đón nhận nhưng nhược điểm chính của thiết bị so với Kinect chính là khâu giá thành, cụ thể là trong khi giá của Kinect chỉ là 165 USD thì Xtion Pro Live lại có giá lên đến 300 USD. Đây chắc chắn sẽ là một trở ngại lớn với Asus trên con đường chinh phục thị trường game tương tác mới nổi.

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)