Smartphone camera khủng Dinara bí mật của Motorola

Mặc dù mẫu sản phẩm smartphone hàng đầu của Motorola, Droid Bionic, vẫn chưa xuất hiện nhưng một siêu phẩm khác đang được Motorola phát triển vừa được lộ diện.

Có tên mã là Dinara, smartphone này của Motorola có một cấu hình tương tự như Bionic và thậm chí còn khủng hơn với một camera cung cấp độ phân giải lên đến 13 Mpx cùng thiết kế màn hình sát cạnh để hỗ trợ xem nội dung HD tốt hơn.

Droid-Life tiết lộ rằng nhiều khả năng Motorola Dinara sẽ được Motorola phát hành vào mùa đông cùng với Droid Bionic. Dinara được cho là sẽ có một thiết kế giống hệt phong cách của Droid Bionic nhưng sẽ mỏng hơn và nhẹ hơn. Các chi tiết cũng cho biết, điện thoại sẽ trang bị bộ xử lí TI, bộ nhớ RAM 1 GB, một nút khóa và một pin không thể tháo rời.

Motorola Dinara có khả năng sẽ chạy Android 2.3 có tên mã Gingerbread chứ không phải phiên bản Android 2.4 có tên mã Ice Cream Sandwich. Sản phẩm cũng sẽ hoạt động trên nhiều mạng mặc dù hiện Motorola đang thử nghiệm Dinara trên mạng Verizon. Ngoài ra, một chi tiết đáng quan tâm khác là điện thoại mới này sẽ có khả năng hỗ trợ mạng 4G LTE.

Droid-Life cũng chỉ ra rằng “Dinara” là tên của một dãy núi và là một chương trình điển hình được Motorola đặt tên. Thông tin này càng tin tưởng hơn dựa trên các minh chứng bởi tên mã của các thiết bị trước đây, bao gồm Olympus, Everest và Etna.

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)