Mạng xã hội non trẻ và đang trong giai đoạn thử nghiệm Google+ đã chạm mốc 18 triệu người dùng chỉ sau 3 tuần khởi động, theo thống kê của Ancestry.com.

Cùng với sự ra mắt của ứng dụng Google+ cho nền tảng iOS, hôm 19/7, ứng dụng này đã đứng đầu trong top ứng dụng miễn phí trên App Store. Tuy nhiên, sự phát triển của Google+ đã có vẻ chững lại sau giai đoạn mạnh mẽ ban đầu của mình. Theo nghiên cứu của Paul Allen, đồng sáng lập Ancestry.com, Google+ chỉ có 763.000 thành viên mới trong ngày thứ Hai, tốc độ tăng trưởng 4,47% và thấp nhất kể từ khi Google giới thiệu mạng xã hội này vào ngày 6/7.

Sự suy thoái gần đây có thể xuất phát từ việc Google+ không được tiếp thị thông qua các kênh khác hoặc các dịch vụ khác. Công ty đang cố gắng thu hút được những người nổi tiếng đến với trang web để tạo ra được một số tiếng vang lớn có tầm ảnh hưởng rộng.

Larry Page, CEO của gã khổng lồ tìm kiếm vừa công bố hôm thứ Năm tuần trước rằng, Google+ đã có 10 triệu người sử dụng. Các nghiên cứu khác cũng cho con số xấp xỉ mức này.

Theo CNet



Bình luận

  • TTCN (0)