Theo một website đáng tin cậy - ETNews, Samsung đang làm việc trên một thiết bị 3D chạy hệ điều hành Android, được gọi là Galaxy 3D để cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm 3D từ LG và HTC.

Cũng theo nguồn tin này, Samsung dự kiến sẽ cho ra mắt Galaxy 3D vào quý 4 năm nay, với cấu hình tương tự siêu phẩm Galaxy S II nhưng được trang bị thêm tính năng hiển thị hình ảnh ba chiều mà không cần kính.

Hiện chưa rõ nguồn tin về Galaxy 3D những có khả năng thiết bị sẽ chạy trên hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread phiên bản mới nhất, với vi xử lí lõi kép Exynos xung nhịp 1,2 GHz, màn hình cảm ứng 3D 4,3 inch, 2 camera 8 megapixel phía sau máy cho phép quay phim chuẩn 3D. Máy cũng sẽ có khả năng hiển thị các nội dung 3D trực tiếp trên các thiết bị 3D TV thông qua ngõ TV-OUT.

Theo GSMArena



Bình luận

  • TTCN (3)
Hero Chou  4805

Ôm đồm lắm thứ thế nhỉ, chỉ tổ giá đắt mà ứng dụng thực tế không cao. Không biết giờ có phải là dùng máy ảnh để bán điện thoại hay không đây Sad

TanKiemVn  1043

Quan trọng gì thực tế hay không, đắt mấy cũng ko sao, quan trọng là nhà "bạn" có nhà "mình" cũng phải có chứ ...chẳng nhẽ lại kém LG với HTC ah ?

ho xuan bien  12

smatphone 3d khong hay

Co the se hai mat,chi it thi bieu dien 3d tren man hinh 4in chang li thu chut nao,cu don gian nhung kha dung thi tot hon