ổ đĩa cứng Seagate 1TB

Một loạt ổ đĩa cứng Seagate 1 TB được xuất xưởng cùng với hệ thống iMac trong khoảng giữa tháng năm đến tháng bảy năm nay có thể bị lỗi. Và Apple đã nhanh chóng triển khai chương trình thay thế các hệ thống iMac bị ảnh hưởng.

Những model bị ảnh hưởng là những iMac với màn hình 21,5 inch và 27 inch được trang bị ổ đĩa 1 TB sẽ được thay bằng một ổ đĩa khác là ổ 2 TB hoặc SSD.

Nếu bạn đã mua một trong những của iMac nói trên, Apple có thể sẽ liên lạc với bạn để thay ổ đĩa nếu bạn đã đăng kí một địa chỉ email hợp lệ khi tiến hành đăng kí sản phẩm iMac. Ngoài ra, bạn có thể kiểm tra máy Mac của mình có trong danh sách hỗ trợ của Apple hay không tại địa chỉ http://www.apple.com/support/imac-harddrive/ . Tại đây bạn chỉ cần nhập số serial máy của mình và nhấn vào nút Send, Apple sẽ kiểm tra xem hệ thống của bạn có cần thay thế hay không.

Để tìm số serial của máy, bạn hãy chọn nút "About this Mac" trong menu Apple và kích vào mục "More Info". Trong OS X 10.7 Lion, bạn sẽ thấy số serial được liệt kê trong một cửa sổ kết quả còn trong OS X 10.6 Snow Leopard, thì System Profiler sẽ được mở ra, bạn chọn “Hardware section” và số serial sẽ hiện ra ở trong danh sách ngay dưới thông tin phần cứng.

Ảnh
Đây là vị trí bạn tìm thấy số serial trên OS X 10.7 "Lion".
Ảnh
Đây là vị trí số serial trên OS X 10.6 Snow Leopard cũng như OS X 10.7 Lion.

Nếu ổ đĩa iMac của bạn là một trong số những ổ cần phải thay thế, bạn cần phải liên hệ với trung tâm hỗ trợ kĩ thuật của Apple, với Apple Store, hoặc dịch vụ của nhà cung cấp có thẩm quyền để sử dụng được dịch vụ hỗ trợ này.

Thông tin chi tiết về chương trình bạn có thể truy cập vào địa chỉ trang web: http://www.apple.com/support/imac-harddrive/

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (0)