Công ty mới khởi nghiệp Tripl vừa đăng tải một bức hình với nhiều nội dung thống kê thú vị về mối liên hệ giữa mạng xã hội và du lịch.

Từ các con số này có thể thấy một điều ngạc nhiên thú vị là 50% dân số nước Mỹ (~ 155 triệu người) có tài khoản Facebook, trong khi chỉ có 37% dân nước này (~ 115 triệu người) có hộ chiếu. Có vẻ như Facebook đang dần lấn vào đời sống thực nhiều hơn bao giờ hết.

Bên cạnh thông tin trên, nếu bạn bỏ thời gian ngắm bức hình này sẽ thấy nhiều thống kê thú vị khác, chẳng hạn: 72% những người dùng truy cập các mạng xã hội của họ hằng ngày khi họ đang du lịch. Hàng triệu hành khách sẽ sử dụng dịch vụ Wi-Fi GoGo trên các chuyến bay trong năm nay, nhưng chỉ 7% sử dụng Internet qua điện thoại di động trong khi du lịch quốc tế.

Đã có 50 triệu lượt nhận xét trên website du lịch Tripadvisor.com về 495.000 khách sạn. Hơn 445.700 người dùng thích (Like) “thành phố cờ bạc” Las Vegas. Hãng máy bay nổi bật nhất trên mạng xã hội là SouthWest Airline, với hơn 1,65 triệu người dùng Facebook bấm nút Like, và gần 1,15 triệu người dùng Twitter “theo đuôi”. 96% sinh viên đại học ở Mỹ có tài khoản Facebook...

Theo PCWorld



Bình luận

  • TTCN (0)