SanDisk Corporation, nhà cung cấp các giải pháp lưu trữ flash hàng đầu thế giới vừa cho giới thiệu đến người dùng dòng ổ tĩnh SSD Ultra mới.

Theo nhà sản xuất thì dòng ổ SSD Ultra này sẽ cung cấp hiệu suất và độ bền lớn hơn, cùng với đó là khả năng tiết kiệm điện năng tốt hơn so với ổ HDD truyền thống.

Dòng SSD Ultra của SanDisk có kích thước chuẩn 2,5 inch với tốc độ đọc và ghi tương ứng lần lượt là 280 MB/s và 270 MB/s, tuổi thọ hoạt động lên đến 1.000.000 giờ. Bên cạnh đó do sử dụng giao tiếp SATA II nên ổ SSD này có tốc độ làm việc đạt 3 Gbps, do đó phần tăng tốc độ khởi động hệ thống cũng như kích hoạt các ứng dụng được nhanh hơn.

Việc tiêu thụ điện năng thấp cũng giúp phần kéo dài tuổi thọ của ổ đĩa và do không có bộ phận chuyển động nên khi hoạt động sẽ không có tiếng ồn phát ra.

Dòng ổ đĩa này có sẵn với các phiên bản và giá tương ứng gồm: 60 GB (129,99 USD), 120 GB (219,99 USD) và 240 GB (449,99 USD).

Theo Techpowerup



Bình luận

  • TTCN (2)
Hải Nam  30903

SATA II cũ rích rồi nên đâu thể coi là tính năng mới được. Dòng này khá tệ và chậm chân, đắt hơn hẳn Agility 2. Giá của nó ngang với Agility 3 giới thiệu 2 tháng trước article/24631 và Agility 3 lại dùng SATA 6 Gbps và tốc độ đọc/ghi cao gần gấp đôi.

Kiến Văn  41515

Sản phẩm cho máy cũ

Chính xác thì dòng ổ SSD mới này của Sandisk chỉ hướng đến thị trường máy tính cũ vốn chỉ hỗ trợ SATA II muốn chơi SSD thôi. Nhưng nhìn chung thì không thích hợp bởi lẽ máy đã cũ thì cần gì sài hàng đắt tiền. Ra làm chi cho thua lỗ Big Grin