VinaPhone vừa công bố sẽ tặng 50% giá trị thẻ nạp cho các thuê bao trả trước từ ngày mai, 27/7 đến hết ngày 30/7 tới. Thêm một chương trình ưu đãi trong tháng 7 của nhà mạng chỉ dừng ở mức 50% giá trị thẻ nạp thay vì 100% trước đây.

Trước ưu đãi này, từ hôm qua, 25/7, VinaPhone cũng đã triển khai chương trình khuyến mại ưu đãi lớn cước nội mạng. Theo đó, chỉ với 2000 đồng/ngày, người dùng có thể tận hưởng tới 30 phút miễn phí gọi nội mạng VinaPhone và cố định VNPT. Có nhu cầu tham gia chương trình khuyến mại này, thuê bao VinaPhone chỉ cần soạn tin V30 gửi đến số 900.

Có thể nói, trong tháng 7 này, VinaPhone là một trong số mạng di động tung ra nhiều ưu đãi nội mạng cho người dùng. Đầu tháng, mạng này cũng đã tung ra một chương trình khuyến mại cực hấp dẫn áp dụng trong vòng một tháng mang tên “Thỏa sức chat với S50”.

Đối tượng hưởng ưu đãi cũng rất rộng, cho tất cả các thuê bao VinaPhone gồm cả trả trước và trả sau trên toàn quốc. Các thuê bao VinaPhone khi tham gia chương trình sẽ được hưởng một gói cước nội mạng siêu rẻ, tiết kiệm đến 86% chi phí nhắn tin thông thường. Chương trình khuyến mại sẽ được thực hiện đến hết ngày 8/8/2011.

Quyền lợi của khách hàng khi mua gói cước này là sẽ được hưởng 50 tin nhắn SMS nội mạng miễn phí trong vòng một ngày chỉ với giá mua 2000 đồng/gói. So với mức cước thông thường là 290 đồng/tin nhắn, giá gói cước S50 tiết kiệm tới 86% chi phí. Đây là gói cước rất phù hợp với các đối tượng thuê bao có nhu cầu nhắn tin nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Theo VnMedia



Bình luận

  • TTCN (0)