Cả BlackBerry Monza 9860 và Torch 2 9810 dù chưa được RIM giới thiệu nhưng đều đang có mặt ở VN.

Chưa từng được giới thiệu chính thức và mới chỉ xuất hiện dưới dạng rò rỉ hình ảnh nhưng mẫu BlackBerry Touch Monza 9860 mới của RIM đã có mặt ở Hà Nội.

Chiếc BlackBerry Monza 9860 (hay Storm 3) xuất hiện tại VN được anh Trung Dũng, chủ cửa hàng di động TDMobile (34 Lò Đúc, Hà Nội) mua được từ người quen. Vị chủ nhân này từ chối tiết lộ nguồn gốc chính xác cũng như trị giá của mẫu BlackBerry 9860. Tuy nhiên anh cho biết đây là một sản phẩm thuộc hàng "độc" trên thị trường và có giá trị hơn nhiều so với Bold Touch 9900 bản thử nghiệm từng xuất hiện ở VN.

"Thực tế model này chưa hề được RIM giới thiệu và các trang công nghệ quốc tế cũng chưa để lộ các hình ảnh thực chi tiết, rõ ràng của mẫu BlackBerry này", anh Dũng cho biết.

Không giống với các mẫu BlackBerry thử nghiệm xuất hiện tại VN, model 9860 anh Dũng sở hữu không có bất kì kí tự nào trên vỏ máy cho thấy đây là hàng mẫu dạng thử nghiệm. Tem imei bên trong in đầy đủ thông tin, phần mềm của máy cũng cho biết đây là model 9860 chạy trên hệ điều hành BlackBerry OS 7 mới nhất.

Thử nghiệm các tính năng, mẫu BlackBerry này hoạt động bình thường, kể cả các chức năng nghe gọi, kết nối dữ liệu. BlackBerry 9860 sở hữu cấu hình vi xử lí tốc độ 1,2 GHz, RAM 768 MB cùng màn hình cảm ứng 3,7 inch độ phân giải 480 x 800 pixel.

Dưới đây là những hình ảnh thực tế về BlackBerry Touch Monza 9860 xuất hiện ở VN

Ảnh
Monza 9860 là mẫu BlackBerry cảm ứng được cho là thế hệ tiếp theo của BlackBerry Storm 1 và 2. Tuy nhiên máy có thiết kế dài.
Ảnh
Mặt trước của máy sở hữu lớp sơn đen bóng, bao quanh màn hình cảm ứng kích thước 3,7 inch
Ảnh
Dãy phím cứng nằm bên dưới màn hình, 9860 cũng có phím rê đa chiều cảm ứng.
Ảnh
Mặt sau với đường viền kim loại sáng bóng, nắp lưng cũng được làm từ kim loại nhưng màu ghi xám. Camera đi kèm với đèn Flash trợ sáng.
Ảnh
Cạnh trái với cổng microSD.
Ảnh
Cạnh phải với phím tăng giảm âm lượng khá mỏng, đi kèm với giắc tai nghe 3,5 mm.
Ảnh
Đỉnh máy được bo mềm mại với phần khóa màn hình được đặt vào trung tâm.
Ảnh
Đuôi máy với micro tích hợp.
Ảnh
Giao diện hệ điều hành BlackBerry OS 7 trên model 9860.
Ảnh
Thông tin về máy

Theo Số Hóa



Bình luận

  • TTCN (0)