Sony Walkman NWZ-A860

Những hình ảnh rò rì cho thấy Sony Ericsson sắp bổ sung vào dòng Walkman huyền thoại của mình một sản phẩm máy nghe nhạc mới có tên mã NWZ-A860.

Về thiết kế, NWZ-A860 có khá nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm bao gồm jack cắm tai nghe ở phía dưới, nút Home hình nửa vầng trăng, kích thước màn hình lớn hơn, các đường bo cong mềm mại, cùng nhiều tính năng được tích hợp.

NWZ-A680 sở hữu màn hình cảm ứng OLED rộng 3,4 inch với lớp vỏ bằng nhôm siêu nhẹ và các phím điều chỉnh âm lượng ở cạnh phải. Máy sẽ chỉ có kết nối Bluetooth mà không bao gồm hỗ trợ kết nối Wi-Fi.

Đồng thời Sony cũng tích hợp cho Walkman hai tính năng hoàn toàn mới chưa từng xuất hiện trong các dòng máy nghe nhạc trước là “nghe nhạc trực tuyến không dây” và “chia sẻ file không dây”.

Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ đài FM, màn hình hiển thị lời bài hát, đồng bộ iTunes và chế độ karaoke. Máy dự kiến được bán ra từ ngày 31/7 tới với các phiên bản 8 GB, 16 GB, 32 GB và 64 GB.

Sony Ericsson cũng đang làm việc trên một thiết bị nghe nhạc Walkman khác, được gọi là NWZ-S760, với thiết kế khá giống các mẫu iPod Nano gần đây.

Một số hình ảnh bộ đôi sản phẩm mới của Sony:

Ảnh
NWZ-A860

Ảnh
NWZ-S760

Ảnh
NWZ-S760

Ảnh
NWZ-S760

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)