Turtle Beach, nhà sản xuất các loại tai nghe cho game thủ vừa cho bổ sung vào bộ sưu tập của mình một tai nghe stereo khuyếch đại cho Xbox 360 và PC mới có tên gọi Ear Force X12 Gaming.

Ảnh

Thiết kế chủ yếu cho Xbox 360 nhưng model này hoàn toàn tương thích với PC, X12 là thế hệ tiếp theo của loạt tai nghe bán chạy nhất X1 và X11, trong đó X11 là tai nghe dành cho Xbox bán chạy nhất trong lịch sử.

Ảnh

X12 được trang bị 2 màng loa lớn 50 mm cho âm thanh to rõ ràng và âm trầm sâu hơn. Tai nghe được thiết kế dạng headphone full size với miếng đệm mút dày, bọc bên ngoài êm ái và vừa khít với vành tai của người dùng do đó có thể ngăn tiếng ồn từ môi trường xung quanh rất tốt. Model này còn tích hợp bộ bộ khuếch đại âm thanh (Audio Amplifier) cho âm thanh rõ nét ở mức cao và sâu ở mức thấp đồng thời cho phép kiểm soát độc lập âm lượng và âm bass khi trò chuyện hoặc chơi game.

Ảnh

Với Microphone và tính năng tăng cường âm bass (Bass Boost), X12 vẫn tiếp tục truyền thống cung cấp tai nghe chơi game cao cấp với giá cả phải chăng.

X12 tương thích với DSS 7.1 Surround và sử dụng nguồn năng lượng từ kết nối USB vì vậy mà sẽ không cần pin, tai nghe này có trọng lượng khá nhẹ vì vậy khá là thoải mái nếu ngồi chơi game lâu.

Turtle Beach Ear Force X12 Gaming sẽ có mặt vào mùa thu này với mức giá 59,95 USD.

Ảnh

Theo Techpowerup



Bình luận

  • TTCN (0)