Hôm nay tại Phần Lan, Nokia công bố điện thoại thông minh phổ thông mới sử dụng hệ điều hành Symbian Anna với tên gọi Nokia 500.

Theo Ilari Nurmi - Phó chủ tịch Nokia cho biết: " Cho đến nay, những điện thoại thông minh giá cả hợp lí thường có phần cứng chất lượng kém và trải nghiệm dưới chuẩn. Nokia 500 sẽ là bằng chứng cho thấy cam kết của Nokia trong việc liên tục cải tiến dòng điện thoại thông minh và đồng thời chứng minh rằng Symbian vẫn tiếp tục đáp ứng tốt nhu cầu thị trường trong những năm sắp tới".

Nokia 500 chạy trên hệ điều hành Symbian với phiên bản Anna mới nhất với các tính năng đã được cải tiến: bộ vi xử lí 1 GHz mang lại trải nghiệm Internet tốt hơn, máy ảnh 5 MP, cài đặt sẵn ứng dụng bản đồ và dẫn đường, truy cập mạng xã hội và chat trực tuyến được cập nhật trực tiếp trên màn hình chủ. Thiết bị được nạp sẵn một số ứng dụng âm nhạc và giải trí hay nhất như Shazam Encore, Gig Finder**, Lonely Planet và các hướng dẫn du lịch Michelin.

Nokia 500 sẽ có mặt trên thị trường từ quý 3/2011 với màu đen hoặc trắng và được bán cùng với ba vỏ sau khác nhau có thể thay đổi được.

Sản phẩm được bán với giá 150 Euro (tương đương 4,4 triệu đồng).

Thông Tin Công Nghệ



Bình luận

  • TTCN (4)
Hero Chou  4805

Không đáng để chờ đợi

Kiểu dáng không có nhiều đổi mới, màn hình bé,pin ít nên dù VXL 1 Ghz cũng không thể tạo sự hấp dẫn cho Nokia 500 được. Nokia nhanh nhanh ra Sea Ray xem có làm nên được bất ngờ gì không.

Hades Demon  266

Nếu ở VN mà bán với giá 4,4M thì đây là smartphone có chip 1GHz rẻ nhất hiện nay, rẻ hơn cả máy tàu. Không biết Nokia tung ra máy này nhằm mục đích gì khi mà Symbian gần như đã bị loại khỏi cuộc chơi. Cho dù máy có được bán ra như Galaxy S2 thì doanh thu cũng không khả quan lắm. Tiếc 1 điều là Nokia ngày càng bị lún sâu vào những thất bại liên tiếp. Nếu như giao diện của Symbian đẹp và tiện dụng hơn thì mọi chuyện có thể khác. Mình vẫn muốn nhắc lại, Nokia bê nguyên cái giao diện máy symbian phím bấm ngày xưa để đưa vào cho Symbian cảm ứng thì cũng chả khác nào M$ bê cái giao diện window để nhét vào màn hình 3,5inch của window mobile

Lê Vũ  331

giá hợp lí cho những fan cua nokia..:))

TanKiemVn  1043

Thực sự người dùng vẫn chưa nhận thấy hết sự khác biệt của anna, có lẽ Nokia nên cải tiến hơn nữa về giao diện mới mong lôi kéo được người tiêu dùng về với ông già Syb