Là dân “lục lọi” web, bạn thường lưu lại địa chỉ mỗi khi bắt gặp một trang web hấp dẫn. Để làm việc này, bạn hay sử dụng trình đơn Bookmarks/Favorites của trình duyệt khiến cho chúng nhanh chóng trở nên nặng nề.

StorURL 2.5 sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề vì nó là một tiện ích nhỏ gọn cho phép lưu trữ mọi địa chỉ trang web yêu thích cùng tiêu đề với phần mô tả. Chương trình này cung cấp cho bạn khả năng quản lý các địa chỉ web một cách ngăn nắp trong một giao diện đơn giản. Nó có dung lượng chỉ 508 KB, tương thích mọi Windows và đòi hỏi máy đã cài đặt Microsoft .NET Framework 2.0.

Bạn tải về sử dụng miễn phí StorURL 2.5 từ địa chỉ www.haztek-software.com.

Chương trình có những tính năng chính sau:

  • Xuất/nhập danh sách địa chỉ web yêu thích tới/từ các trình duyệt Internet Explorer/Firefox/Opera và StorURL Online (phiên bản trực tuyến tại địa chỉ suonline.haztek-software.com).
  • Mở trang web bằng bất kỳ trình duyệt nào từ bên trong StorURL 2.5, hay xem trước với trình duyệt tích hợp.
  • Lưu trữ và sắp xếp địa chỉ web theo nhiều thể loại không giới hạn; hỗ trợ tìm kiếm.
  • Tạo trang HTML chứa liên kết từ thể loại hiện tại hay tất cả thể loại.
  • Sao lưu dự phòng/phục hồi cơ sở dữ liệu.

(theo Khôi Minh - báo Cần Thơ)



Bình luận

  • TTCN (9)
Phạm Lê Minh Định  5533
Phạm Lê Minh Định  5533

Nên trích nguồn gốc là Báo Cần Thơ. Dạo này TTCN có lỗi nhiều quá. Đoạn trên tự nhiên bị thiếu đi đoạn sau cùng. Rồi khi tên PLMĐ bị thay bằng Minh Tiến, Anh Ngọc...
Tác giả của bài này chính là Báo Cần Thơ. Còn tác giả viết bài này thì lại trích từ một trang vi phạm không ghi rõ nguồn sau khi phát tán thông tin. TTCN sửa lại nhé.

Bùi Bình  1676

@ PLMĐ : hi cảm ơn đã góp ý. Smile

Phạm Lê Minh Định  5533

ặc lại một BTV nữa à.

Bùi Bình  1676

Lỗi sai nguồn là do trong quá trình tìm kiếm bài viết, tui hay lang thang vào các forum nên ở đó họ không có cho biết nguồn từ đâu nên tui đành phải để nguồn là tên của thành viên ở trang web đó . Lần sau sẽ cẩn thận hơn trong quá trình sửa chữa. Cảm ơn PLMĐ thêm lần nữa. Smile

Phạm Lê Minh Định  5533

HiHi. Không sao. Do anh trưởng ban báo này PLMĐ biết nên góp ý thôi. Chỉ có những báo PLMĐ biết thì mới góp ý được. Còn lại bó tay à nha. Cụ thể thằng quantrimang.com toàn chôm bài báo khác nhưng sau cái nguồn là cái ads.

Hải Nam  30903

Bùi Bình chỉ là CTV cao cấp à. Chắc có anh BTV nào đó sửa lại. Mà link báo Cần Thơ hiện giờ đang die Big Grin Để vào chỉnh lại luôn mấy link trong bài viết.

Hix, này giờ bị mất Net hơn một tiếng đồng hồ Sad

Phạm Lê Minh Định  5533

http://bit.ly/b0INga PLMĐ vào được mà.

Hải Nam  30903

Ừ giờ thì vào được, lúc này bị lỗi 404. Vừa hiểu ra là link đầu tiên thiếu dấu / ở sau cùng nên bị lỗi.