Ứng dụng Happy City của nhóm Phoenix

Hai sinh viên Phạm Hoài Nam và Châu Văn Được (trường ĐH Khoa học Tự nhiên TPHCM) thuộc nhóm Phoenix vừa nhận được phần thưởng 50 triệu đồng khi đạt giải nhất tại cuộc thi “Viết ứng dụng trên mạng xã hội Zing Me”.

Ứng dụng của nhóm Phoenix mang tên Happy City, là trò chơi xây dựng thành phố ảo giúp người dùng thư giãn, giải trí và kết nối bạn bè, người thân.

Đoạt giải Nhì là hai nhóm với phần thưởng 30 triệu đồng: Nhóm Magik với ứng dụng Vi vu vui vẻ về đề tài du lịch ảo và nhóm Core X với ứng dụng Cánh đồng trắc nghiệm là trò chơi trắc nghiệm thú vị. Ba ứng dụng đoạt giải khuyến khích là Phòng trọ sinh viên (nhóm Sedev), Học tiếng Anh trên mạng xã hội (nhóm TBSB) và Thế giới ban nhạc (nhóm World of Bands) nhận được 5 triệu đồng/giải. Hai ứng dụng đoạt giải Sức trẻ là Sàn đấu giá (nhóm Việt Game) và Tách tách (nhóm Khối lập phương), mỗi giải là 2 triệu đồng.

Tại cuộc thi “Viết ứng dụng trên mạng xã hội Zing Me”, ban quản trị mạng xã hội Zing Me đã trao tổng cộng 129 triệu đồng cho 8 nhóm dự thi xuất sắc nhất trong tổng số 70 nhóm dự thi. Các nhóm đoạt giải đa phần là sinh viên đến từ các trường đại học. Theo ông Vương Quang Khải – Phó Tổng giám đốc phụ trách mảng web công ty VNG thì các ứng dụng dự thi của các nhóm đều có ý tưởng tốt và hữu ích trong việc phục vụ cộng đồng, tuy nhiên để một ứng dụng chạy thành công trên nền tảng mạng xã hội cần nhiều kinh nghiệm thiết kế sản phẩm cũng như trình độ kỹ thuật cao.

Ảnh
Nhóm Phoenix (giữa) nhận phần thưởng giải Nhất

Mạng xã hội Zing Me (http://me.zing.vn) ra mắt vào tháng 8-2009, hiện đang là mạng xã hội đông nhất Việt Nam với 7,4 triệu thành viên hoạt động. Về mặt xã hội, các phong trào trên Zing Me đã có tác động tích cực đối với giới trẻ như: chiến dịch hưởng ứng Giờ Trái đất, tổ chức cuộc thi “Viết lời yêu thương” gây quỹ từ thiện giúp đỡ trẻ em bị nhiễm HIV, tổ chức Tiết học Xanh cho học sinh phổ thông trung học, giao lưu, tặng quà cho các trẻ em khuyết tật, mồ côi, tổ chức cuộc thi Lưu bút học trò, giao lưu kỹ năng sống cho sinh viên, tổ chức Lễ hội Khi tôi 18, Tiếp sức mùa thi, Khoảnh khắc tình nguyện…

Theo Công An Online



Bình luận

  • TTCN (2)
Hades Demon  266

Mấy chú zing bây giờ kiếm tiền được nhiều lắm. Chỉ riêng mấy cái trò như nông trại hay ao cá mà kiếm tiền nhiều ko đếm xuể

ai lop ziu  335

giá trị phần thưởng hơi bé đấy