Một trang web chính thức dành cho thiết bị dùng MeeGo của Nokia, chiếc N9 đã xuất hiện. Trên đồng hồ đếm ngược của trang web cách đây 2 ngày cho thấy còn 49 ngày nữa để thiết bị xuất hiện trên thị trường.

Như vậy, ta có thể thấy N9 sẽ được xuất hiện vào cuối tháng 9, và trước mắt là chỉ cho một số thị trường ở châu Âu trong khi việc phát hành ở Mỹ vẫn chưa được xác nhận.

Trước đây, nhà mạng Orange của châu Âu đã xác nhận rằng N9 sẽ được phát hành ở Thuỵ Sỹ vào ngày 19/9, sau đó là Thuy Điển vào ngày 23/9. Nhưng các thị trường lớn khác của châu Âu như Anh, Đức, Pháp lại không có một mốc thời gian cụ thể, giống như mức giá của N9 (hứa hẹn là sẽ khá hợp lí với hợp đồng kèm theo).

Các tính năng của N9 bao gồm màn hình cảm ứng 3,9 inch chiếm toàn bộ mặt trước, VXL 1 GHz và máy ảnh 8 MPx với ống kính Carl Zeiss. Một phiên bản khác có thiết kế giống N9 những dùng HĐH Windows Phone với tên mã Sea Ray đang được hi vọng ra mắt trong một sự kiện của Nokia và Microsoft vào ngày 17/8 tới đây.

Theo dõi cụ thể hơn tại đây

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (5)
nguyễn hoàng giang  47

Rất thích nhưng đang là sv ko có tiền thì đánh chụi, chờ ra trường thôi.

Hero Chou  4805

Sinh viên mà, biết sao được Big Grin thôi cứ ngắm cái đã, thế là vui rùi. Mà khi nào bán ở VN ra sờ cái nhỉ, ai cấm đâu

nguyễn hoàng giang  47

Rất thích nhưng đang là sv ko có tiền thì đánh chụi, chờ ra trường thôi.

Hades Demon  266

Nó có đếm ngược thế này chứ nó có làm hẳn cái đồng hồ vài m2 thì cũng đến vậy thôi. Hình thật của nó sẽ không thể nào như 1 chiếc phí thuyền thế này được

B.A  3413

Ui trời, đếm ngược 1000 năm thăng long hà nội còn thi thoảng ra nhòm, chứ thế này thì truy cập vào để xem cũng mất công.