Chiếc smartphone dùng hệ điều hành Android 2.3 này chỉ có bộ xử lí (BXL) lõi đơn nhưng kiểu dáng khá “bắt mắt”.

Huawei đang đi theo xu hướng chế tạo những điện thoại thông minh (smartphone) dựa trên Android mỏng hơn, nhẹ hơn. Hôm thứ Tư 3/8/2011, Huawei đã tung ra smartphone "Vision" với vỏ bằng hợp kim nhôm.

Vision của Huawei được trang bị với các tính năng chuẩn trên hầu hết các smartphone Android hạng trung, bao gồm BXL Qualcomm 1 GHz, 512 MB bộ nhớ RAM, 2 GB dung lượng lưu trữ tích hợp (có thể tăng lên tối đa 32 GB bằng cách sử dụng thẻ micoSD).

Vision cũng hỗ trợ quay video 720p, có camera 5-megapixel với đèn flash LED. Các tính năng khác bao gồm: chip không dây 802.11n, đài FM và A-GPS (Assisted-GPS).

Vision chạy Android 2.3, tại điểm mỏng nhất của nó chỉ dày 9,9mm và nặng khoảng 121g. Để so sánh, Galaxy S II của Samsung dày 8,5mm tại điểm mỏng nhất của nó và nặng khoảng 117g. Galaxy S II có màn hình 4,3-inch, trong khi Vision là 3,7-inch.

Về phần mềm, Huawei đã phát triển giao diện người dùng mới để truy cập vào một số panel ứng dụng khác nhau từ màn hình chính. Smartphone này cũng được cài đặt sẵn các game như Angry Birds, Asphalt 6: Adrenaline, Order & Chaos Online và Guerrilla Bob HD.

Huawei vẫn chưa thông báo giá của Vision, nhưng có lẽ với cấu hình như vậy thì giá sẽ ở mức vừa phải. Vision sẽ được bán tại một số thị trường lựa chọn từ tháng 9/2011.

Theo PC World VN



Bình luận

  • TTCN (0)