XCom Global EuroSIM

Sau khi ra mắt thiết bị MiFi Hotspot gây sự chú ý của người dùng tại MWC 2011 diễn ra ở Barcelona, Tây Ban Nha hồi đầu năm thì XCom Global lại tiếp tục phát hành đầu đọc thẻ SIM đa quốc gia, EuroSIM.


Với XCom EuroSIM, người dùng có thể sử dụng dữ liệu không giới hạn tại 40 quốc gia châu Âu nhằm giải quyết nhu cầu kết nối Internet của người dùng khắp khu vực này với giá thành rẻ nhất có thể. Với chi phí 12,95 USD cho một ngày sử dụng không giới hạn lưu lượng sử dụng so với mức phí hiện tại mà các thiết bị MiFi Hotspot (mới chỉ hỗ trợ 7 quốc gia với phí thuê bao 17,95 USD/ngày) và modem USB (14,95 USD/ngày), đó là chưa kể phí sẽ tăng theo chiều dài quãng đường di chuyển, thì đây quả là mức giá rất phù hợp.

Mặc dù còn một vài khoảng trống không được phủ sóng bởi XCom tại khu vực Balkan (danh sách cụ thể 40 quốc gia hỗ trợ tại đây) nhưng dù sao, việc EuroSIM ra đời đã nhận được rất nhiều sự chào đón của người dùng.

Ảnh
40 quốc gia trong khu vực phủ sóng của XCom

XCom EuroSIM cũng là một lựa chọn rất tốt cho những du khách các quốc gia khác khi bước chân đến châu Âu. Với chi phí 5 USD/MB chuyển vùng quốc tế hiện nay (đối với du khách Mỹ) sẽ khiến người dùng thật sự sốc với các hóa đơn thanh toán nếu chỉ để đọc vài nội dung email. Do đó, với thiết bị này và mua một thẻ SIM tại khu vực này, việc lướt web sẽ tiết kiệm được rất nhiều.

Theo Nhịp Sống Số - Tuổi Trẻ Online




Bình luận

  • TTCN (0)