Dưới đây là 10 sản phẩm tuyệt vời và đáng mong đợi của ngành công nghiệp điện tử và tiêu dùng theo đánh giá của Business Insider.

Sony Alpha A77

Đây là chiếc máy ảnh được mong đợi với nhiều các tính năng mới. Chụp ảnh ở độ phân giải 24 Mpx và có một tấm kính trong suốt cho phép lấy nét tự động liên tục. Nó có thể chụp 12 hình ảnh trong một giây, nhanh hơn so với chiếc máy ảnh bất kì nào.

Apple TV mới

Chưa biết chắc lúc nào nó sẽ đến (thậm chí có thể là năm sau), nhưng những dự đoán một bản cập nhật Apple TV mới sẽ ra mắt để bắt kịp với các sản phẩm như Google TV. Nó có thể cho phép chơi các trò chơi iOS trên truyền hình.

Nissan Leaf

Nó vẫn chưa xuất hiện ở Mỹ, nhưng Leaf là chiếc xe điện đầu tiên của thế giới không gây ra khí thải có giá cả hợp lí nhất thế giới. Xe 5 chỗ ngồi, đi du lịch 100 dặm chỉ cần một lần xạc điện đầy. Đó sẽ là mô hình khởi đầu cho những mẫu xe thân thiện với môi trường trong tương lai không xa.

Máy tính bảng Motorola mới

Google mua lại mảng di động của Motorola để thực hiện những ý tưởng thú vị có thể cho chiếc tabet trong tương lai. Hi vọng rằng máy tính bảng Motorola tiếp theo sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời.

Samsung Galaxy 7 inch

Đây là mẫu "iPad mini" với màn hình 7 inch mà Samsung dự kiến ra mắt vào cuối năm nay, nhưng có lẽ chưa thể thực hiện được. Nhiều khả năng người dùng phải chờ đến sang năm để chiêm ngưỡng phiên bản này.

Droid Bionic

Motorola dự kiến phát hành điện thoại 4G LTE đầu tiên của mình trong năm nay. Một trong những yêu cầu quan trọng đó là tuổi thọ của pin, thiết kế phần cứng và phần mềm nên có thể Droid Bionic chưa thể phát hành trong năm nay.

Xbox 720

Một bước phát triển kế tiếp của Xbox 360 là Xbox 720 để cải thiện phần cứng tạo ra những ấn tượng tốt hơn trên các trò chơi nhằm cạnh tranh với Nintendo. Nhưng hầu như chưa có một tin chính thức nào về điều này, và có thể sự xuất hiện của Xbox 720 sẽ bí ẩn và bất ngờ.

Google Nexus 3

Chiếc điện thoại thông minh với màn hình hiển thị 720p, camera quay video HD 1080p, chạy hệ điều hành Android Ice Cream Sandwich. Với phần mềm mạnh mẽ mày cho phép thực hiện các tính năng nhận diện khuôn mặt, cải thiện khả năng đa nhiệm, bổ sung nhiều ứng dụng và khả năng thay đổi widgets.

Apple iPad 3

Có khá nhiều tin đồn về chiếc iPad 3 mà Apple sẽ ra mắt tiếp theo cho thế hệ máy tính bảng iPad. Nhưng dự đoán iPad 3 sẽ pải chờ đợi đến năm sau do nguồn cung ứng màn hình Retina Display không đáp ứng đủ yêu cầu. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể hi vọng.

Theo Businessinsider



Bình luận

  • TTCN (1)
Heo Lười  3670

Hic cái đầu tiên sắp giới thiệu rồi