Camera kết nối không dây Ai-Ball.

Ai-Ball - loại camera kết nối không dây trực tiếp với máy tính hoặc điện thoại thông minh để quan sát sắp được tung vào thị trường Việt Nam.

Thông qua trình duyệt web, người dùng có thể điều khiển các tính năng của loại camara có kích thước nhỏ gọn (đường kính 3 cm, dài 3,3) này, như: tắt/mở, qua sát và thu file video hoặc chụp hình. Có thể kết nối cùng lúc với 4 máy thu hình. Hoạt động bằng nguồn pin 3 V.

File hình chụp được lưu ở dạng JPG, trong khi khung xem file video có kích thước VGA 640x480 pixel, QVGA 320x240 pixel hoặc QQVGA 160x120 pixel với 30 khung hình (30 fps) mỗi giây.

Kết nối không dây được sử dụng là chuẩn 802.11b/g tần số 2.4 GHz trong bán kính 20 mét; và hỗ trợ các chuẩn bảo mật WEP 64 bit/128 bit, WPA,WPA2.

Ngoài ra, loại thẻ nhớ SD kết nối không dây (SD wireless) với tên gọi Flu Card cũng sẽ được giới thiệu ở thị trường Việt Nam. Khi thiết bị (máy chụp hình, máy quay phim,…) được cắm loại thẻ nhớ Flu Card này vào khe cắm thẻ nhớ SD, người dùng có thể dùng thiết bị có tính năng wifi đế kết nối đến thiết bị đó và truy xuất dữ liệu với tốc độ đọc là 40 MB/s và ghi là 6 MB/s mà không phải lấy thẻ nhớ và dùng đầu đọc thẻ nhớ như các loại thẻ nhớ thông thường. Hiện tại, loại thẻ này có dung lượng tối đa là 8 GB. Nó cũng được tích hợp các tính năng bảo mật của mạng không dây.

Theo KHPT




Bình luận

  • TTCN (2)
ai lop ziu  335

mua cái này về cắm lên đầu, ra đường ko sợ bj đâm đằng sau xd

ATK  1019

Đúng là không sợ bị đâm đằng sau, nhưng bạn sẽ đâm họ đằng trước Laughing
Chẳng biết cái camera này dùng để làm gì? Với khoảng cách 20m thì có cần camera.Dùng để quay lén mà chất lượng hình ảnh thấp thế thì .... :). Pin thế mà dùng wi-fi thì dc bao lâu.Trên ô tô người ta cũng ko dùng loại này