Hiện tại các thiết bị webOS đã tạm ngưng sản xuất, vậy các lập trình viên webOS sẽ đi về đâu ? Câu trả lời là họ có thể sẽ trở thành nhân viên cho Microsoft.

Theo lời chào mời của Microsoft, các lập trình viên webOS sẽ nhận được một chiếc điện thoại miễn phí nếu họ chuyển sang làm việc cho hãng. Chỉ sau một ngày khi HP tuyên bố sự kiện gây xôn xao, Microsoft đã lập tức đánh tiếng tới các lập trình viên webOS với cam kết rằng: "Microsoft sẽ cung cấp tất cả các công cụ mà họ cần để đi tới thành công".

Cụ thể, giám đốc cấp cao của Windows Phone 7 - Brahdon Watson đã đăng một tin nhắn thông qua Twitter, nội dung viết rằng: "Gửi tới mọi lập trình viên webOS. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những gì bạn cần để thành công trên Windows Phone: điện thoại miễn phí, các công cụ phát triển và hướng dẫn đào tạo ..."

Mặc dù, HP xác định rõ ràng rằng họ không từ bỏ webOS, mà đơn giản họ chỉ ngưng sản xuất các thiết bị phần cứng dựa trên nền tảng này như điện thoại Pre, máy tính bảng TouchPad. Thế nhưng tương lai của webOS vẫn rất u ám. Và không có gì đảm bảo, HP sẽ giữ được đội ngũ nhân viên của mình trước lời mời chào vô cùng "ngon ngọt" từ Microsoft.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (6)
Hero Chou  4805

Đúng là nhà giàu có khác, mạnh mồm trong mấy chuyện kiểu này thế không biết. Giá mình được gửi tặng một em Trophy thì tốt Big Grin

Lê Vũ  331

Co ai biet cho nao ban smartphone voi may tinh bang cua hp k?
Hix,voi cai gia nhu vay thi mua cai nay tot hon mua hang china.

Trần Minh Hà  101

HP

Cũng gần đây thôi Canada hoặc lên Ebay mua.

NgDThanh  33

Đăng tin cũ, đa phần đăng bài dịch lại, thongtincongnghe.com không còn thu hút nữa rồi

Nguyễn Mạnh Tùng  6533

Do người duyệt bài thôi, tin này để chờ duyệt từ 2 ngày trước Big Grin

NgDThanh  33

thongtincongnghe.com nên có xu hướng riêng cho mình chứ toàn đăng bài lại mà chờ đến 2 ngày mới duyệt thì chắc ko còn mấy ai ghé thăm đâu