Trong thời gian diễn ra triển lãm IFA ở Đức, hãng điện tử LG Electronics đã giới thiệu một mẫu chuột máy tính đặc biệt được tích hợp máy quét.

Ảnh

Giống như các thiết bị điện tử khác, những chiếc máy quét thường chiếm quá nhiều không gian trên bàn làm việc của bạn. Nhằm khắc phục điều đó, mẫu chuột LSM-100 sẽ nhanh chóng trở thành một máy quét tài liệu và hình ảnh khi bạn giữ nút Smart Scan ở bên hông chuột. Hình ảnh có thể được lưu lại vào bất cứ một ứng dụng nào tương thích đang được mở. Các định dạng có thể lưu bao gồm PNG, JPEG, TIFF, BMP, PDF, XLS hay DOC. Với công nghệ Optical Character Recognition của LG, chữ hay hình ảnh có thể được dán vào Microsoft Word để chỉnh sửa dễ dàng.

Và tất nhiên với việc không bị giới hạn diện tích quét như những máy quét truyền thống, người dùng có thể dùng LSM-100 cho các loại tài liệu kích thước lớn như giấy A3 chẳng hạn.Các thông số khác của chuột chưa được công bố nhưng LG hứa hẹn sản phẩm sẽ mang đến sự thoải mái, chính xác và phong cách cho người sử dụng.

Video giới thiệu cách LSM-100 làm việc.

Mẫu chuột LSM-100 đang được bán tại Anh với giá 147 USD - không quá cao cho sản phẩm hai trong một tiện lợi.

Theo ZDnet



Bình luận

  • TTCN (1)
Trần Quốc Trung  453

Đúng là tiện lợi thật, một trong hai, thế là chỉ cần mua bộ máy tính này là không cần mua máy quét nữa nhỉ.