Không chỉ dừng lại ở việc giảm giá Touchpad xuống còn 100 USD, HP còn cung cấp miễn phí các ứng dụng cho Touchpad.

Touchpad đã được HP bán tháo bán chạy với giá cựa sốc 100 USD sau khi hãng này tuyên bố từ bỏ các thiết bị dựa trên nền tảng webOS. Không chỉ thế, HP còn cho biết trên trang Palm hôm 25/8 rằng :”Nếu bạn mua một chiếc HP TouchPad... chúng tôi đã lựa chọn sáu ứng dụng thông thường được bán với mức giá 14,99 USD và chúng tôi sẽ hỗ trợ miễn phí cho khách hàng HP webOS trong một thời gian có hạn.” Công ty cho biết những “khuyến mãi” này sẽ hết hạn vào ngày 31 tháng 8.

Với các ứng dụng khác nhau được hỗ trợ sẵn sẽ làm hài lòng tất cả mọi người. Dưới đây là sáu ứng dụng được hỗ trợ miễn phí cho khách hàng mua Touchpad trong thời gian qua:

  • Glimpse (Inglorious Apps) là một trình quản lí đa nhiệm sử dụng giao diện phân chia màn hình tùy biến.
  • Kung Fu Panda 2 Storybook (zuuka): thưởng thức hình ảnh và giọng nói từ Kung Fu Panda 2 ngay trên Touchpad của bạn.
  • Big Boss: (Fair Play Labs): là trò chơi với Boss, một con quái vật khổng lồ, đang tìm cách để đánh bại các anh hùng và các pháp sư khác của WackyLands.
  • Sparkle HD (10tons Ltd.) : Crowberry Woods trong phiên bản Touchpad này của trò chơi phổ biến trên máy tính bàn.
  • Camera cho TouchPad (Keen Studios) : chụp ảnh với các tùy chọn quản lí hình ảnh và có thể sử dụng chúng với các ứng dụng Touchpad khác.
  • Audubon Birds (Green Mountain Digital): đây là một ứng dụng cung cấp thông tin về các loài chim ở Bắc Mỹ với các bức ảnh tuyệt đẹp cùng các tiếng hót hấp dẫn của tất cả các loài chim.

Theo Cnet



Bình luận

  • TTCN (2)
nguyễn văn việt  1514

đây đã phải là những nỗ lực "câu khách" cuối cùng của HP chưa? có lẽ vẫn chưa hết, chờ xem còn khuyến mãi gì nữa ko Big Grin

Hero Chou  4805

Có ai quan tâm cơ chứ, ứng dụng miễn phí thì các nền tảng khác nhiều vô số, còn trên TouchPad thì không ai mua cả nên phải biếu miễn phí thôi. Tongue tiếc cho HP, hại cả một đời sản phẩm