Phiên bản mới của Yahoo Mail đã được cung cấp đến tay người dùng vài tháng trước và giờ công ty thông báo số người sử dụng đã đạt mốc 100 triệu.

Một số tính năng được thêm vào trong phiên bản mới gồm: tích hợp thông báo và tin nhắn từ Facebook, Twitter, Zynga và các nhà cung cấp dịch vụ mail khác trong một giao diện duy nhất. Bên cạnh đó Yahoo cũng cho người dùng tuỳ chọn trong số hơn 50 mẫu giao diện mới, cải thiện tìm kiếm và tăng tốc làm việc. Với Yahoo Mail, người dùng có thể trò chuyện nhanh chóng với bạn bè từ Yahoo, Facebook, Windows Live.

Đồng thời trong quá trình cung cấp Yahoo Mail mới, công ty cũng đã bổ sung một số tính năng mới dựa trên phản hồi của người dùng như đặt thành công cụ tin nhắn ở phía dưới tin nhắn (cho phép xoa, di chuyển, trả lời hay chuyển tiếp tin nhắn nhanh chóng), chi phép chuyển đổi xem theo kiểu phân trang hay liền mạch - một lựa chọn hữu ích khi đọc tin nhắn dài.

Từ hồi tháng 5, Yahoo đã có khoảng 90 triệu người dùng và là nhà cung cấp dịch vụ email lớn nhất nước Mỹ. Trên toàn cầu, Yahoo có hơn 289 triệu người dùng. Thế nhưng công ty đang chịu sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ như Gmail hay Microsoft Hotmail và đang mất dần thị phần.

Theo TechCrunch



Bình luận

  • TTCN (0)