Bức ảnh làm buồn lòng người hâm mộ Steve Jobs.

Thân hình hốc hác, tiều tụy cho thấy sức khỏe của cựu CEO Apple ngày một xấu đi, khiến ông không đủ sức gánh vác trọng trách Tổng giám đốc hãng công nghệ lớn nhất thế giới và phải chuyển cho Tim Cook.

Bức ảnh được Pacific Coast News chụp ngày 26/8 và bán lại cho website chuyên đăng tin về người nổi tiếng TMZ. Huyền thoại của làng công nghệ mặc áo thụng đen dài đến đầu gối và được một người dìu đi. Ông đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư tuyến tụy.

Cập nhật: đây là bức ảnh giả. Xin cáo lỗi cùng bạn đọc.

Theo VnExpress



Bình luận

  • TTCN (13)
Nguyễn Cơ Thạch  4

cám ơn Steve Jobs.

Cám ơn những đóng góp của ông đối với sự tiến bộ của công nghệ.không có ông thì không biết khi nào chúng ta mới được sở hữu những công nghệ đỉnh cao với giá hợp lí.chúc ông mau khỏi bệnh để tiếp tục sáng tạo.tôi không phải ifan.nhưng tôi là người yêu công nghệ.nên tôi rất lo cho ông.

Hero Chou  4805

Nhìn khổ quá, Jobs đã cống hiến rất nhiều, đúng là phải cám ơn ông ấy rất nhiều, không vì iPhone,iPad mà về một tấm gương dám nghĩ dám làm, rất khác biệt

ngô văn hùng  33

cám ơn Steve Jobs.

Không có ông thì bây giờ người ta còn dùng những mẫu điện thoại cũ kĩ như những chiếc nokia to đùng hay là samsung nấp trượt thời của 4 năm trước.

Ánh Tuyết  22864

Khuôn mặt nhìn thật thông minh. Ngưỡng mộ ông ấy thật.

xuan quy  74

có tiền mua tiên cũng được nhưng sức khoẻ thì có nhiều tiền cũng chẳng thể mua. Giờ mới thấy mỗi người có sức khoẻ là có cả một gia tài.

Nguyễn Triết Học  953

Ước gì

Ước gì mình tụt xuống 1 năm tuổi thọ để được gặp ông và thụt thêm vài năm nữa để bù cho ông chống lại căn bệnh ung thư này thì hay nhỉ Smile Có vẻ hoang đường nhưng tôi hy vọng thế!

Hades Demon  266

Vậy điều ước của bạn trở thành sự thật rồi đó

Nguyễn Triết Học  953

Có được đâu@

TanKiemVn  1043

Ở VN người ta gọi là tham công tiếc việc ...haizzz

Kinh Luân  744

"mặc áo thụng đen dài đến đầu gối"...
Nếu nhìn kỹ thì mặc cái áo bt mà. Đâu dày đến đầu gói.
Đó là cái quần đen thôi Smile
Links hình: http://bit.ly/pbOxaQ
Thân!

Hoàng Minh Thống  917

trang www.allthatisapple.com xác nhận là ảnh fake, cho rằng TMZ là nguồn ko đáng tin
http://goo.gl/TEb1Z

Nguyễn Triết Học  953

Great news!

Trần Quốc Trung  453

Nhìn hình ảnh của Steve Jobs gầy guộc và tiều tuỵ quá. Đúng là ông đã giành rất nhiều tâm huyết và công sức của mình làm nên những chiếc điện thoại "Siêu phẩm" cho chúng ta. Thật sự cảm ơn ông! Mong ông có thể nhanh chóng cải thiện được sức khoẻ của mình.