Ngày 29/8, Dòng netbook mới Asus Eee PC X101 mỏng và nhẹ chính thức có mặt và chào bán tại Việt Nam cuối tháng 8/2011.

Với kích thước mỏng chỉ 17,6mm và trọng lượng chưa đến 1kg, được tích hợp sẵn phần mềm học ngoại ngữ của Hội đồng Anh (British Council), chạy trên hệ điều hành MeeGo, Eee PC X101 có 2 phiên bản chọn lựa: 199 USD cho phiên bản 8GB SDD & 229 USD cho phiên bản 250GB HDD.

X101 trang bị bộ vi xử lí Intel Atom N435 1 GB RAM, 2 cổng USB, 1 đầu đọc thẻ MicroSD, webcam tích hợp và ổ đĩa 8 GB SSD hoặc 250 GB HDD, giúp khởi động và vận hành nhanh chóng. Công nghệ Super Hybrid Engine từ ASUS cho tuổi thọ pin dùng lâu hơn, bền hơn. Với kích thước nhỏ gọn này, người dùng có thể dễ dàng xếp gọn netbook của mình trong túi xách đến trường hay đến các cuộc hẹn công việc.

Bên cạnh chức năng kết nối xã hội mạng, Eee PC X101 còn là một công cụ tuyệt vời để học ngoại ngữ. Hiểu được nhu cầu học ngoại ngữ của Học sinh- Sinh viên, máy cài đặt sẵn ứng dụng chương trình học Tiếng Anh của Hội Đồng Anh (British Council). Đây là gói nội dung gồm hơn 300 học phần dưới hình thức là các trò chơi tương tác, video và nhạc mp3, được phối hợp xây dựng bởi các những chuyên gia của ELT & Hội đồng Anh.

Hiện máy có 3 màu cho bạn lựa chọn: trắng, đen và đỏ.



Bình luận

  • TTCN (0)