AVG Internet Security 2012 bổ sung nút My Apps ngay phía dưới góc trái của giao diện làm việc

Hôm nay, 1/9, hãng bảo mật AVG vừa chính thức tung ra phiên bản mới nhất của công cụ bảo mật Internet Security 2012 với giao diện người dùng gọn gàng và sử dụng đơn giản.

Hơn nữa, mục My Apps mới ở góc trái bên dưới của cửa sổ phần mềm đảm bảo cho phép người dùng có thể truy cập trực tiếp đến các trang dịch vụ khác của AVG, bao gồm cả bản trả tiền và miễn phí. Trong số này có thể kể đến tính năng LiveKive cung cấp giải pháp lưu trữ trực tuyến và phần mềm điều khiển, giúp người dùng an toàn khi không cần sử dụng đến việc mở trình duyệt và điều hướng đến cac trang web liên quan.

Một tính năng mới trong phiên bản Internet Security 2012 này là AVG Advice cho phép chủ động giám sát hoạt động duyệt web trên Google Chrome, Microsoft Internet Explorer và Mozilla Firefox giúp đưa ra những cảnh báo người dùng thông qua một cửa sổ pop-up nếu trình duyệt có tác động tiêu cực đến máy tính. Theo nghiên cứu của AVG thì phần lớn trình duyệt vẫn được mở từ 15-24 giờ trong ngày, trong quá trình này chúng nhận được vô số những cập nhật mới cũng như làm chậm máy tính lại.

Chức năng LinkScanner có sẵn cũng được tăng cường với công nghệ xử lí mã độc năng động trong các trang web hoạt động khi nó chạy trong trình duyệt để tiếp tục bảo vệ người dùng web khi lướt net đảm bảo họ không vô tình điều hướng đến trang web bị nhiễm bệnh. Hơn nữa, công nghệ nhận dạng AV sẽ giúp bảo vệ người dùng tránh những trình AV giả mạo bằng cách ngăn chặn dựa trên những đặc điểm hành vi của chúng.

Hãng bảo mật này cũng cho biết rằng phần mềm sử dụng bộ nhớ ít hơn 20% so với phiên bản trước của Internet Security, giúp tải về nhanh hơn và hạn chế số lượng các quá trình chạy cùng một thời điểm. Đây là những đặc điểm nhận được nhiều thông tin phản hồi từ người sử dụng.

Không chỉ có AVG Internet Security 2012 bảo vệ người dùng và máy tính của họ thoát khỏi các mối đe dọa mà nhờ vào công nghệ tăng tốc, người dùng cũng có thể tăng tốc độ tải video từ YouTube và Downloads.com lên đến 50% nhằm đảm bảo người dùng web có một trải nghiệm Internet có tốc độ nhanh hơn. Các tính năng mới này được bật lên theo mặc định, nhưng người dùng vẫn có thể vô hiệu hóa nó nếu như họ muốn.

AVG Internet Security 2012 có giá 40 USD. Cùng ngày, AVG cũng giới thiệu AVG Anti-Virus 2012 có giá 28 USD và phiên bản AVG Anti-Virus Free Edition 2012 miễn phí.

Phần mềm: AVG Anti-Virus Free Edition

Tác giả: AVG Technologies
Phiên bản: 2012.0.1796. Giấy phép: Miễn phí
HĐH: Windows 2000/XP/Vista/7
Trang chủ: free.avg.com
Thông tin cập nhật lần cuối ngày 1/9/2011 17:29

Phần mềm: AVG Internet Security

Tác giả: AVG Technologies
Phiên bản: 2012.0.1796. Giấy phép: Thương mại
HĐH: Windows 2000/XP/Vista/7
Trang chủ: www.avg.com
Thông tin cập nhật lần cuối ngày 2/9/2011 12:36

Theo XHTT




Bình luận

  • TTCN (5)
Hoang Nghia Duc  36

?

Dich nhu ...

Hải Nam  30903

Bài này đọc lần đầu mình chỉ đọc tiêu đề nên không để ý. Quả thật cách viết như viết văn, từ ngữ thiếu chuyên môn và lỗi lung tung (2010...)

Hiếu Tròn  25905

Một trong những chổ em "chạy mặt".

Trần Huệ  26647

Nội dung lộn xộn quá đi mất

Kiến Văn  41515

Đúng rồi, giờ đọc lại mới thấy bài viết chán thiệt Plain Face