Trong một sự kiện diễn ra tại Luân Đôn, HTC đã giới thiệu 2 thành viên mới trong gia đình Windows Phone (WP) của hãng. Đó là HTC Titan và Radar đi kèm bản cập nhật Mango.

HTC Radar

Với Radar, mẫu điện thoại này trước đây được biết đến với cái tên Omega. Thay vì sử dụng VXL 1,5 GHz như Titan, HTC chỉ trang bị cho mẫu điện thoại này VXL 1 GHz. Máy có độ dày 10,9 mm với kích thước chiều cao và rộng lần lượt là 120,5 x 61,5 mm, trọng lượng là 137 g. Có thể nói, HTC Radar trông khá giống với phiên bản Trophy đã được giới thiệu năm ngoái.

Máy xuất hiện với 2 phiên bản màu trắng và màu xám với pin không thể tháo rời. Các thông số kĩ thuật khác như sau: RAM 512 MB, bộ nhớ trong 8 GB, máy ảnh sau 5 Mpx và có thêm máy ảnh phía trước nhưng độ phân giải chỉ là VGA - khá thấp so với mặt bằng chung hiện nay.

Ảnh

HTC Titan

Ảnh
HTC Titan

Đã có quá nhiều thông tin về phiên bản Mango sắp tới nên chúng ta sẽ tập trung vào phần cứng của mẫu WP đầu bảng này của HTC. Với màn hình khá lớn (4,7 inch) nhưng Titan (Eternity) vẫn khá dễ cầm bởi máy mỏng (9,9 mm) và nhẹ (160 g). Đây cũng chính là một đặc điểm để HĐH WP với các Live Tile động phát huy ưu điểm của mình cũng như tăng sự thuận tiện khi gõ trên bàn phím ảo. Điểm đáng tiếc là màn hình của máy vẫn có độ phân giải cũ - 800 x 480 pixel, thấp hơn so với các mẫu màn hính lớn đến từ Acer hay Samsung. Máy được thiết kế theo kiểu unibody với vỏ kim loại màu đen trông thật hấp dẫn.

Mạnh hơn Radar, Titan có VXL lõi đơn 1,5 GHz, máy ảnh 8 Mpx tự động lấy nét và 2 đèn flash LED, máy ảnh trước 1,3 Mpx. Bộ nhớ trong máy là 16 GB, hỗ trợ chia sẻ qua DLNA. Pin theo máy có dung lượng 1.650 mAh và hỗ trợ mạng HSDPA 14,2 Mbps.

Cuối cùng cả HTC Radar và Tỉtan đều có thể lựa chọn bổ sung thêm một dock gắn ngoài để biến chúng thành những chiếc đồng hồ báo thức khi được sạc qua đêm.

Các thông tin về giá cả vẫn chưa được công bố nhưng dự kiến máy sẽ được phát hành vào tháng 10 tại châu Á và châu Âu.

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (3)
Hero Chou  4805

Kết em Titan quá, còn hơn cả HD7. Nhưng nghĩ đến giá lại thấy Sad nhanh ra Mango cho mọi người đỡ sôt ruột, đợi từ hôm qua đến giờ mà không thấy có dấu hiệu chi cả

ATK  1019

WP7 chưa hỗ trợ đa nhân hay sao mà cứ ra 1 nhân hết vậy.Con Titan khối lượng 160g mà gọi là nhẹ, nặng hơn cả HD2.Nhẹ phải nói đến Samsung S2, cầm chẳng có cảm giác gì :).Điện thoại nặng bo trong túi quần mới có cảm giác Big Grin

Hero Chou  4805

Chưa cần 2 nhân dùng cũng mượt mà, còn nhẹ là nhìn so với cái kích thước ngoại cỡ của nó. Điện thoại cầm nhẹ quá không thích, cứ hãng mã thế nào ấy Big Grin