Giai điệu nhạc chuông quen thuộc đã tạo nên 1 trong những nét đặc trưng của Nokia. Tuy nhiên, với hàng loạt sản phẩm mới ra mắt, Nokia cũng đang muốn tìm cho mình 1 giai điệu mới để thay thế cho giai điệu đã từng nổi tiếng từ năm 1994 của thế kỷ trước.

Ảnh

Điều đặc biệt, Nokia muốn tất cả mọi người trên toàn thế giới cùng tham gia để sáng tạo giai điệu nhạc chuông mới cho Nokia. “Giai điệu nhạc chuông phải thật tươi mới, ý nghĩa, nguyên gốc và phải lấy cảm hứng từ giai điệu quen thuộc của Nokia” - Nokia thông báo về quy tắc sáng tạo nhạc chuông cho những ai quan tâm.

Theo đó, người chiến thắng trong cuộc thi sáng tạo nhạc chuông này sẽ nhận được giải thưởng lên đến 10.000 USD từ Nokia. Ngoài ra, hãng cũng trao thêm 5 giải thưởng trị giá 1.000 USD khuyến khích cho 5 á quân. Các bài dự thi phải gửi trước ngày 2/10. 5 bài dự thi có phiếu bầu chọn cao nhất từ người dùng trên toàn thế giới, cùng 1 bài dự thi do chính ban giám khảo của Nokia bầu chọn sẽ được đưa vào vòng chung kết. Các giám khảo sẽ lựa chọn người chiến thắng từ 6 bài dự thi này.

Giai điệu nhạc chuông mới của Nokia sẽ được đưa vào các sản phẩm xuất xưởng vào năm 2012. Nếu quan tâm và có khả năng sáng tạo, bạn có thể xem thêm thể lệ của cuộc thi tại nokiatune.audiodraft.com và tạo ra những kiểu nhạc chuông lấy cảm hứng từ Nokia, hoặc có thể bình chọn cho những bài dự thi khác.

Video giới thiệu về cuộc thi:

Theo Dân Trí



Bình luận

  • TTCN (1)
Hero Chou  4805

Thích nhạc chuông gốc nhất Smile