Mới đây, Seagate đã công bố một phiên bản ổ đĩa cứng gắn ngoài GoFlex Desk 4 TB, đây là thiết bị lưu trữ bên ngoài có khối lượng lưu trữ cao nhất trên thị trường hiện nay

Theo dự đoán có thể đây là ổ đĩa cứng sử dụng công nghệ mới mà Seagate đã công bố trước đó với 1 TB trên mỗi đĩa cứng và họ có thể đã sử dụng 4 đĩa cứng với mật độ lưu trữ dày đặc 625 Gb/s trên mỗi inch vuông, mặc dù hãng này không tiết lộ có bao nhiêu đĩa cứng bên trong.

Seagate không đề cập đến tốc độ quay và kích thước bộ nhớ cache cũng như hỗ trợ giao tiếp USB 2.0 và USB 3.0 của GoFlex Desk. Trong khi đó phiên bản dành cho máy Mac vận chuyển vào cuối tháng này sẽ cung cấp khả năng tương thích USB 2.0 và FireWire với định dạng sẵn HFS +. Giống như các thành viên khác của gia đình GoFlex, GoFlex Desk cho phép người dùng có thể làm việc với các giao tiếp (USB, FireWire, eSATA).

Đây là một thiết kế mới mà có thể sẽ trở thành một tiêu chuẩn trên toàn bộ dòng GoFlex vào cuối tháng này. Mặc dù công ty vẫn đề cập đến việc một thiết kế mới nhỏ hơn phù hợp hoàn toàn với điều kiện di động hiện nay.

GoFlex Desk được bán lẻ với giá 250 USD trên trang web của Seagate và được bảo hành hai năm.

Theo ICTworld



Bình luận

  • TTCN (0)