Một thiết kế siêu mỏng được cho là của chiếc điện thoại iPhone thế hệ thứ 5 sẽ được Apple ra mắt tới đây.

Trang công nghệ Ubergizmo vừa cho biết, chiếc điện thoại đình đám iPhone thế hệ thứ 5 của nhà sản xuất Apple sẽ chính thức được bán ra từ ngày 15/10 tới. Thông tin này được ông Stephane Richard, Giám đốc điều hành nhà mạng Orange của Pháp cho biết.

Trước đây, thị trường có nhiều lời đồn về ngày ra mắt sản phẩm này vào cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10, nhưng đây là lần đầu tiên có người khẳng định về thời gian chính xác. Giám đốc điều hành nhà mạng Orange còn cho hay, sẽ có những bất ngờ cho người dùng với các gói dịch vụ đặc biệt.

Hôm 10/9 vừa qua, mạng SprintFeed.com cũng dẫn một báo cáo nội bộ cho biết, nhà mạng Sprint của Mỹ sẽ có chiếc iPhone 5 trong tay, sớm nhất là vào ngày 15/10 tới. Ngoài ra, theo một số báo cáo, các nhà mạng như AT&T và Verizon cũng sẽ bắt đầu bán ra chiếc iPhone thế hệ mới từ trung tuần tháng 10.

Trong khi đó, một cuộc khảo sát gần đây của hãng RBC Capital Market cho thấy, rất nhiều người tiêu dùng muốn mua iPhone 5. Theo kết quả khảo sát, 31% người trả lời cho biết họ có khả năng sẽ mua iPhone 5 khi chúng ra mắt. Ngoài ra, 66% chủ sở hữu iPhone hiện nay có kế hoạch nâng cấp lên iPhone 5.

Nhà phân tích Mike Abramsky, người trực tiếp thực hiện cuộc khảo sát, cho biết rằng Apple đang xuất xưởng 110 triệu iPhone trong năm tài chính 2012, tăng so với ước tính trước đây 105 triệu.

Còn theo tiết lộ của trang tin DigiTimes, Apple sẽ xuất xưởng khoảng 30 triệu chiếc iPhone 5 trong năm nay. Hiện lượng sản xuất iPhone 5 đang đạt mức công suất 150.000 đơn vị sản phẩm/ngày. Trong tháng 9, đối tác Foxconn sẽ lắp ráp 5 - 6 triệu iPhone 5 và đạt lượng xuất xưởng hơn 22 triệu sản phẩm trong quý 4.

DigiTimes từng đưa ra dự báo tổng lượng xuất xưởng iPhone (mọi phiên bản) của Apple trong năm nay sẽ nằm trong khoảng 86,4-95 triệu đơn vị sản phẩm, và giúp cho hãng này trở thành nhà sản xuất smartphone số 1 thế giới.

Theo VnEconomy



Bình luận

  • TTCN (2)
Trần Nhất Phú  353

Tốt

Bài viết bổ ích

Lê Vũ  331

có nhiu đó nói đi nói lại hoài,ra thì ra đại đi cứ cà nhay