Nắp lưng của chiếc điện thoại Sensation XE có in hình logo của Beats Audio.

HTC vừa giới thiệu chiếc điện thoại mới của mình với tên gọi Sensation XE. Thực ra đây không phải là một chiếc điện thoại hoàn toàn mới, mà là một bản nâng cấp từ Sensation - Đứa con tinh thần đầu tiên trong thương vụ hợp tác giữa HTC và Beats Electronics.

Sensation XE được trang bị phần cứng xử lí âm thanh và phần mềm giúp tăng chất lượng âm thanh từ Beats Electronics.

Trong phiên bản này, Sensation XE được nâng cấp lên bộ xử lí hai nhân 1,5 GHz cùng với viên pin 1730 mAh cho thời lượng sử dụng lâu hơn. Sensation XE hầu như không có những khác biệt về cấu hình phần cứng, vẫn với màn hình màn hình cảm ứng 4,3 inch với độ phân giải qHD (540 X 960).

Ngoài việc tích hợp bộ xử lí âm thanh của Beats Electronics thì máy còn được bán kèm theo một thẻ nhớ 8 GB hoặc 16 GB và một chiếc tai nghe cao cấp Beats by Dr. Dre. Một khi chiếc tai nghe được cắm vào, máy sẽ tự động kích hoạt phần mềm âm thanh của Beats để giúp tối ưu hóa âm trầm, âm bổng đầy đủ hơn, giọng hát sắc nét hơn. Tai nghe này có núm điều khiển cho phép người dùng trả lời cuộc gọi, chuyển bài nhạc.

Sensation XE được dự kiến ​​sẽ ra mắt ở nhiều nơi như: châu Âu, châu Á, châu Phi và Trung Đông. Hiện giá bán lẻ của chiếc điện thoại này vẫn còn là một ẩn số.

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (3)
ATK  1019

Tiếc là vẫn ko nâng RAM lên.Nhìn headphone hơi buồn sợi cable trông mong manh quá

Hero Chou  4805

Tai nghe đúng phong cách của Beats, nhưng thích hơn nếu dây tai nghe làm dẹt nhìn cho nó phong cách Big Grin
Lại mức giá trên trời thì chỉ dành cho audiophile thôi

Kinh Luân  744

Mình lại thích những cái tai nghe có dây tròn nhỏ...
Nhìn dẹp dẹp ... dày dày thấy nó hơi bự Big Grin