PS Vita xuất hiện tại Tokyo Game Show với nhiều màu sắc. Ảnh: Engadget.

Ngoài màu đen truyền thống, máy game cầm tay mới của Sony còn có thêm các màu mới như đỏ, hồng, cam, xanh hay xanh lá cây, xanh dương…

Sau khi công bố ngày phát hành chính thức là 17/12 tới tại Nhật, hãng điện tử của Nhật tiếp tục công bố các thông tin mới về máy game cầm tay thế hệ mới của mình, PlayStation Vita (PS Vita) tại triển lãm Tokyo Game Show 2011 đang diễn ra tại Nhật. Theo đó máy game của Sony sẽ có thêm 8 màu sắc mới, ngoài màu đen truyền thống còn có các màu như đỏ, cam, hồng hay, xanh, tím hoặc trắng.

Ảnh
Thẻ game của PS Vita. Ảnh: Engadget.

Ngoài ra thông tin từ gian hàng trưng bày PS Vita tại Tokyo Game Show cũng cho thấy, model cầm tay của Sony sẽ sử dụng các thẻ nhớ để lưu trữ các trò chơi bản quyền thay vì đĩa UMD như các mẫu PSP tiền nhiệm. Loại thẻ này có kích thước nhỏ hơn các loại thẻ game của Nintendo và chỉ tương đương như loại thẻ nhớ SD.

Trang Electronistra cũng tiết lộ thêm thông tin cho biết, PS Vita có thời lượng pin sử dụng sẽ từ 3 đến 5 giờ chơi game liên tục, chỉ tương đương với một số dòng smartphone hay tablet hiện tại.

Theo Số Hóa




Bình luận

  • TTCN (0)