Google Nexus S là thiết bị đầu tiên được trang bị tính năng Google Wallet

Google Wallet, dịch vụ được Google công bố lần đầu tiên vào tháng Năm, nhiều khả năng sẽ được chính thức ra mắt trong ngày 19/9 (tính theo giờ Mỹ).

Thông tin được trang công nghệ TechCrunch đưa ra cho thấy, dịch vụ sẽ được Google chính thức khởi động trong tuần này tại hội nghị NFC World Conference.

Google Wallet sẽ kết hợp với MasterCard cho phép người dùng có thể sử dụng thiết bị cầm tay của mình để thực hiện thanh toán trả trước (PayPass) các khoản tín dụng và sau đó trả tiền cho hàng hóa của mình với thao tác đơn giản đặt vào máy quét thông qua ứng dụng trên điện thoại của mình.

Điểm khó chịu nhất ở Google Wallet chính là giống như rất nhiều các dịch vụ của Google, khởi động dịch vụ này chỉ có sẵn cho người dùng Nexus S chạy Android 2.3.4 mà thôi.

Ảnh
Thông tin đăng tải trên TechCrunch cho biết Google Wallet xuất hiện vào ngày 19/9

NFC World Congress diễn ra vào ngày 19/9 này được kỳ vọng sẽ chứng kiến sự xuất hiện về thông tin của Google Nexus Prime, thành viên tiếp theo của gia đình Google Nexus.

Việc Nexus S là thiết bị đầu tiên hỗ trợ Google Wallet chắc chắn sẽ là tin mừng cho khách hàng nhà mạng Sprint bởi đây là nhà mạng duy nhất phân phối sản phẩm Nexus S trên thị trường.

Theo TechRadar




Bình luận

  • TTCN (6)
Hải Nam  30904

Giờ là tối 19/9 rồi mà?

Hải Nam  30904

Trên TC đăng hôm giờ http://bit.ly/pi9N1A giờ TechRadar mới đăng lại Smile Sau này đừng lấy bài ở TechRadar nữa, vì ở đó toàn đăng lại không thôi. Cái hình quan trọng nhất thì bên TechRadar cũng không có.

Diệu Anh  53087

Đó chỉ là thông tin dự đoán ra mắt trong ngày 19/9, hiện giờ ở Mỹ mới chỉ là vào buổi sáng ạ. Nhà mạng Sprint vẫn chưa có thông báo gì anh ơi!

Hải Nam  30904

Ý anh là thông tin cận ngày mà tiết lộ chậm đến 18 tiếng (TechCrunch => TechRadar) thì không nên vào TechRadar nữa làm gì. Với lại bên TC đăng ngày 18/9 thì họ ghi ngày 19/9, còn khi mình dịch thì nên ghi "ngày mai" hoặc "sáng mai"...

Nếu mà là ngày 19/10 thì cái này không quan trọng lắm, nhưng mà giờ là tối 19/9 mà lại ghi 19/9 thì không phù hợp nếu người đọc là người VN (chắc 99% người đọc là VN, trừ đi vài con bot).

Diệu Anh  53087

Vâng ạ, em đã sửa lại rồi anh ạ!

Hải Nam  30904

Tin chính thức http://bit.ly/qxdkx0