Hai công ty đã trở thành đối tác của nhau kể từ khi có sự xuất hiện của những trò chơi trên Google+. Google là một nhà đầu tư của Zynga khi trang game bắt đầu từ tháng 8 với game đầu tiên là Zynga Poker.

CityVille đã thu hút nhiều người đến với Facebook hơn là trò chơi đánh bài poker của Zynga. Phiên bản gốc của trò chơi thu hút được hơn 70 triệu người chơi mỗi tháng, trong khi Poker chỉ thu hút được 30 triệu người, dựa theo nguồn tin từ AppData.

Zynga mong rằng có thể đạt được thành quả tương tự với Google+ vì hiện tại Zynga đã trở nên độc lập khỏi Facebook.

Facebook sở hữu 30% lợi nhuận kinh doanh của Zynga, bằng số phần trăm Apple chi cho App Store. Theo như một số báo cáo, Google+ đã đưa ra một hợp đồng hấp dẫn hơn cho đội ngũ những người phát triển Zynga. Sự đa dạng hóa có thể giúp công ty phát triển nhanh hơn và lợi nhuận thu được sẽ không chỉ từ một mạng xã hội.

“Công ty Zynga chúng tôi là những tín đồ của Google+”, điều này được viết ở một địa chỉ blog khi công bố chính thức CityVille sẽ xuất hiện trên Google+.

Theo ước tính mới nhất, Google+ có khoảng 50 triệu người sử dụng, trong khi đó Facebook có khoảng 800 triệu. Có thể rõ ràng thấy rằng mạng lưới Google+ sẽ phải mất rất nhiều thời gian để có thể sánh ngang với Facebook. Nhưng việc cho phép người sử dụng xây dựng một thành phố ảo trong trò chơi CityVille có thể giúp Google+ gia tăng số lượng người sử dụng.

Theo Mashable



Bình luận

  • TTCN (1)
Hải Nam  30903

Vừa tích hợp xong đã có người dùng rồi, và đã bị spam rồi Sad