Trong khi hàng loạt các nhà sản xuất lớn đã tham gia thị trường máy tính để bàn tại Mỹ, nhất là dòng máy tính để bàn AIO, thì hôm nay Samsung Electronic mới chính thức gia nhập thị trường này bằng việc cho ra mắt dòng máy tính AIO Series 7.

Samsung Series 7 sẽ được trang bị màn hình cảm ứng sóng âm thanh bề mặt (SAW touchscreen) tiên tiến nhất hiện nay với kích thước 23 inch độ phân giải full HD, đặc biệt là màn hình này được thiết kế để có thể gập nghiêng một góc 90 độ.

Cấu hình tiêu chuẩn của máy với tùy chọn BXL thế hệ thứ hai của Intel Core i3/i5, bộ nhớ RAM DDR3, ổ đĩa cứng, khe ổ đĩa quang cũng như các cổng kết nối thông dụng như: khe cắm thẻ SD, cổng Gigabit Ethernet, USB và 2 cổng HDMI.

Hệ thống AIO Series 7 23 inch sẽ có giá khởi điểm từ 999 USD (với BXL Core i3) và tối đa lên đến 1199 USD (BXL Core i5).

Hiện vẫn chưa có thêm nhiều thông tin chi tiết của dòng máy tính AIO Series 7.

Theo Cnet



Bình luận

  • TTCN (2)
B.A  3413

Thông tin sai rồi, Samsung giờ mới tham gia thị trường máy tính aio tại Mỹ chứ. tiêu đề bài tiếng anh rõ ràng là "Samsung enters U.S. desktop market with Series 7 all-in-one"... Samsung cũng có 1 vài mẫu AIO 3D rồi ấy chứ.

Ánh Tuyết  22804

Thanks B.A. Sáng sớm mắt nhắm mắt mở bỏ sót cái tiêu đề. ^^