Biểu đồ thể hiện sự nhảy vọt về lượng truy cập Google+

Chỉ 1 thời gian ngắn sau khi chính thức mở cửa cho phép đăng kí rộng rãi, mạng xã hội Google+ đã có bước tăng trưởng nhanh chóng, với lượng truy cập tăng đến 1.269% và lập tức lọt vào top 10 mạng xã hội lớn nhất thế giới.

Được giới thiệu vào tháng 7, nhưng Google chỉ mới chính thức mở cửa rộng rãi mạng xã hội Google+ vào tuần trước, đồng thời giới thiệu 1 vài tính năng mới trên mạng xã hội này. Kể từ lúc đó, Google+ đã nhanh chóng trở thành 1 “ngôi sao” khi lượng truy cập tăng vọt lên mức khó tin, gấp 1.269% so với trước đây, trong đó có đến 15 triệu lượt truy cập từ Mỹ, so với con số chỉ 1,1 triệu lượt truy cập so với tuần trước.

Theo số liệu của dịch vụ thống kê lưu lượng website Experian Hitwise, hiện Google+ xếp thứ 8 trong số 10 mạng xã hội lớn nhất thế giới. Chỉ 1 tuần trước đây, Google+ vẫn xếp thứ 54 trong danh sách của Hitwise.

Cũng theo dự đoán của Hitwise, số người dùng của Google+ đã tăng thêm 30% sau khi dịch vụ này được mở cửa ra cộng đồng. Hiện số lượng người dùng của Google+ ở mức 43 triệu.

Tuy nhiên, những con số của Google+ vẫn còn kém rất xa so với những con số thống kê của Facebook, mạng xã hội số 1 hiện nay. Thậm chí, Google+ vẫn còn đang xếp dưới mạng xã hội đã được xem là hết thời, MySpace.

Ảnh
10 mạng xã hội lớn nhất hiện nay theo thống kê của Hitwise

Để có thể thực hiện hóa giấc mơ mạng xã hội của mình, chắc hẳn Google sẽ vẫn còn phải làm rất nhiều. Ưu điểm lớn nhất của Google chính là thời gian, khi Google+ xuất hiện chưa lâu và Google đã có thể tiếp thu được những kinh nghiệm từ những thất bại của mình trên lĩnh vực mạng xã hội trước đây.

Theo Dân Trí



Bình luận

  • TTCN (1)
B.A  3413

Mình cũng lập 1 tài khoản và...để đấy Rolling On The Floor