Samsung Focus sẽ là chiếc smartphone tiếp theo được trang bị hệ điều hành Windows Phone 7.5 có tên mã là "Mango" mới nhất của Microsoft.

Chiếc smartphone này có màn hình cảm ứng kích thước 4 inch Super AMOLED độ phân giải WVGA (800 x 480), với chiều dày chỉ 0,35 mm và trọng lượng 116 gram.

Bên trong của Samsung Focus sẽ được trang bị bộ xử lí Qualcomm QSD8250 xung nhịp 1 GHz, RAM 256 MB, ROM 512MB, bộ nhớ trong 8 GB, bộ nhớ ngoài 16 GB, camera ở phía sau của máy có độ phân giải 5 MP hỗ trợ Auto Focus với đèn flash LED và đương nhiên sẽ chạy Windows Phone 7.5 Mango.

Từ hình ảnh chi tiết chúng ta có thể thấy, model này được cho là thiết bị chạy Windows Phone 7 mỏng và nhẹ nhất từ trước đến nay. Với pin 1500 mAh đi kèm cho thời gian sử dụng lên đến 13 ngày và thời gian gọi liên tục khoảng 6 giờ ở chế độ 2G.

Model này cũng được trang bị đầy đủ các kết nối thông dụng gồm: Wi-Fi, Bluetooth, A-GPS, đài FM Radio và hoạt động trên 4 băng tần GSM cùng 3 băng tần UMTS 3G.

Hình ảnh chi tiết

Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (1)
Hero Chou  4805

Omina 7 mới là đỉnh cao, em này vỏ nhựa nhìn không đẹp bằng. Chờ loạt điện thoại windows phone thế hệ thứ 2 chứ update lên Mango thì bình thường thôi. Big Grin