Phần mềm nhắn tin trực tiếp trên BlackBerry rất được ưa thích – BlackBerry Messenger (BBM) đã xuất hiện trên một thiết bị chạy hệ điều hành Android.

Hồi tháng 3/2011, một số tin đồn về việc hãng điện thoại Research In Motion (RIM) sẽ đưa ứng dụng Messenger vào các thiết bị Android và iOS nhưng không gây được chú ý. Tuy nhiên, những tấm ảnh chụp màn hình BBM trên Android do một nhân viên RIM cung cấp cho website công nghệ TechRadar cho thấy thử nghiệm này đã đi tới giai đoạn cuối, và BBM cho Android có thể ra mắt vào năm 2012.

Trên các bức ảnh, biểu tượng BBM xuất hiện trên màn hình công cụ Android và trang sổ địa chỉ từ phiên bản thử nghiệm. Biểu tượng BBM nhìn khá lạ, nhưng do ứng dụng chưa phải bản cuối cùng nên có thể đây chỉ là biểu tượng “giữ chố”.

Trang sổ địa chỉ cung cấp tất cả chi tiết người dùng muốn – biểu tượng sổ địa chỉ và tin nhắn ở cuối màn hình, tên người liên lạc, ảnh, PIN và trạng thái cập nhật. Rất có thể, phần mềm này sẽ cho phép người dùng Android và BlackBerry nhắn tin chéo nhau.

Thật không may, trên tấm ảnh không có bằng chứng nào cho thấy cập nhật mới trong dịch vụ nhắn tin của RIM, như BBM Âm nhạc, và tích hợp ứng dụng chat sẽ không nằm trong phần mềm được tung ra lần này.

Theo ICTnews



Bình luận

  • TTCN (0)