iPod touch

Tại cuộc họp báo "Let's Talk iPhone", ngoài việc giới thiệu phiên bản iPhone 4S, Apple đã công bố bản cập nhật mới nhất cho bộ đôi sản phẩm iPod touch và iPod nano của hãng.

iPod touch mới có thiết kế siêu mỏng với một màn hình hiển thị võng mạc (Retina Display). Ngoài ra, sản phẩm được trang bị thêm tính năng FaceTime, và khả năng quay video độ phân giải HD.

Không chỉ đóng vai trò là một máy nghe nhạc đơn thuần, iPod touch mới được Apple giới thiệu như một thiết bị chơi game cầm tay. Máy sẽ chạy trên hệ điều hành iOS 5 với nhiều tính năng mới bao gồm iMessage và Game Center, cũng như kết nối đám mây iCloud.

IPod touch ngoài màu đen như thường lệ, sẽ được bổ sung thêm phiên bản màu trắng. Máy sẽ được bán ra vào ngày 12/10 tới với giá 199 USD cho bản 8 GB, 299 USD cho bản 32 GB và 399 USD cho bản 64 GB.

Ảnh
iPod nano

Trong khi đó Apple cũng đã công bố một số thay đổi với dòng sản phẩm iPod nano của hãng như: dễ sử dụng, nhiều tính năng và có mức giá rẻ hơn.

Giao diện điều hướng trên iPod nano mới được cải thiện, thay vì có một mạng lưới các biểu tượng ứng dụng, màn hình iPod nano sẽ chỉ hiển thị duy nhất một biểu tượng, người dùng kéo sang trái hoặc phải để chuyển sang biểu tượng khác.

iPod nano mới được tích hợp Nike+ với hàng loạt tính năng tập thể dụng mới, cho phép người sử dụng có thể theo dõi thời gian, quãng đường và lượng calo đốt cháy trong quá trình chạy mà không cần đính kèm thêm bất kỳ loại cảm biến nào.

Người dùng cũng có thể biến iPod nano của mình thành một chiếc đồng hồ, với dây đeo và 16 giao diện đồng hồ mới được cung cấp.

Hiện iPod nano được phát hành với giá 129 USD cho bản 8 GB và 149 USD cho bản 16 GB.

Theo Slashgear (1), (2)



Bình luận

  • TTCN (0)