Nhiều người đã mang hoa, nến, và ghi lại những tiếc nuối về sự ra đi của Steve Jobs tại Apple Store nằm trên đường Stockton ở San Francisco.

Một vài giờ sau khi có tin về sự ra đi của người đồng sáng lập Apple, Steve Jobs, hàng ngàn người đã tụ tập bên ngoài cửa hàng bán lẻ Apple Store, nằm trên đường Stockton ở San Francisco, họ để lại hoa, nến, và những dòng ghi chú trên bức tường kính phía trước của cửa hàng.

Ảnh
Những mảnh giấy ghi lại những dòng tiếc nuối về sự ra đi của Steve Jobs được dán tại Apple Store ở San Francisco vào tối thứ 4 (theo giờ Mỹ).
Ảnh
Bên cạnh những mảnh giấy ghi chú còn có nến và hoa được đặt dọc đường Stockton, bên ngoài cửa hàng ở San Francisco.
Ảnh
iPad và iPod, cùng với hai ngọn nến và một lời tạm biệt giản dị với người đàn ông đã để lại dấu ấn của mình đối với thế giới của chúng ta theo nhiều cách.
Ảnh
Một đám đông tập trung phía trước Apple Store để tưởng nhớ cựu Giám đốc điều hành Steve Jobs của Apple, người đã ra đi sau khi chiến đấu với căn bệnh ung thư.
Ảnh
Ánh sáng của mặt trăng và logo mang tính biểu tượng của Apple cùng tỏa sáng.
Ảnh
Những thông điệp đơn giản như "nguồn cảm hứng cho nhân loại" và "Cảm ơn bạn, thiên tài!" đã tô điểm cho các bức tường kính của Apple Store tại San Francisco.
Ảnh
Một người qua đường đọc một vài tin nhắn để lại tại cửa hàng của Apple.
Ảnh
Ghi chú bằng đủ các thứ tiếng khác nhau để lại cho Steve Jobs.
Ảnh
Nhóm đông người bên đường Stockton, bên ngoài Apple Store khi nghe tin Steve mất.

Theo ICTNews



Bình luận

  • TTCN (1)
Lê Vũ  331

mìn cũng mún khóc.huhu