Bose vừa giới thiệu dòng tai nghe Bluetooth mới của hãng với tên Series 2. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, sẽ được phát hành dưới hai phiên bản: bên trái và bên phải để khách hàng lựa chọn.

Ngoài ra, chiếc tai nghe mới này còn được trang bị tính năng TriPort, mang đến trải nghiệm âm thanh một cách tự nhiên và chân thật nhất, microphone với khả năng loại bỏ tiếng ồn, cho phép người dùng đàm thoại trong điều kiện có gió hoặc nơi đông người mà vẫn đảm bảo độ rõ cho người nghe ở đầu dây bên kia.

Đặc biệt, chiếc tai nghe Bluetooth của Bose sẽ tích hợp công nghệ Bose Adaptive Audio Adjustment, có khả năng tự động điều chỉnh âm lượng của tai nghe tùy thuộc vào cường độ tiếng ồn xung quanh, do đó người dung không cần căn chỉnh gì khi đang đàm thoại.

Tai nghe Series 2 tương thích với chuẩn A2DP, được trang bị đèn LED nhằm thông báo dung lượng pin và tình trạng kết nối, các nút power, volume và call send/end được thiết kế riêng biệt, đi kèm với StayHear làm bằng silicone mềm đem lại sự thoải mái khi dùng.

Hiện sản phẩm mới của Bose đang được bán với giá 149,95 USD, kèm theo một zipper case nhỏ gọn, cáp nối USB, bộ chuyển đổi nguồn và các đầu bịt tai thay thế.

Theo HitechReview



Bình luận

  • TTCN (0)