Pantech Vega LTE sở hữu màn hình 4,5 inch độ phân giải HD

Hãng Pantech (Hàn Quốc) vừa giới thiệu chiếc smartphone Vega LTE được trang bị vi xử lí có tốc độ 1,5 GHz và chạy hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread.

Cùng với Galaxy Nexus/Nexus Prime và Samsung Galaxy S II HD LTE, Pantech Vega LTE sẽ là những smartphone mới nhất chạy trên mạng 4G LTE và có khả năng hiển thị các nội dung sắc nét trên một màn hình độ phân giải HD (1280 x 720 pixel).

Smartphone Android mới của Pantech sở hữu bộ nhớ lưu trữ lên tới 16 GB, cho phép người dùng lưu trữ phim, ảnh, nhạc và dữ liệu khá thoải mái. Ngoài ra, máy còn được trang bị khá nhiều tính năng như NFC, Bluetooth 3.0, WiFi 802.11 b/g/n và T-DMB TV tuner.

Các thông số khác bao gồm bộ nhớ RAM 1 GB, camera trước, sau và pin có dung lượng 1.860 mAh. Pantech Vega LTE cũng sẽ là một trong những smartphone mỏng nhất trên thế giới, với độ mỏng chỉ khoảng 9,35 mm.

Máy sẽ được phát hành cho nhà mạng SK Telecom tại thị trường Hàn Quốc vào cuối tháng này. Hiện thông tin về mức giá và khả năng có mặt tại các thị trường khác chưa được tiết lộ.

Theo Android Community



Bình luận

  • TTCN (0)