Để có thể thu lại thị phần dẫn đầu trong lĩnh vực máy nghe nhạc số đã mất bởi Apple iPod, Sony vừa cho ra mắt máy nghe nhạc mới dựa trên nền tảng hệ điều hành Android.

Hiện tại, Android OS là đối thủ gần như duy nhất đủ sức cạnh tranh với iOS trên thị trường điện thoại di động. Đây là bước đột phá của Sony khi tích hợp hệ điều hành mã nguồn mở này vào chiếc Walkman NW-Z1000 mới ra mắt của mình.

Thiết bị này trước đây đã được giới thiệu tại IFA chỉ dưới dạng bản mẫu dùng thử. Mới đây, phiên bản chính thức của sản phẩm đã được trưng bày tại CEATEC và mang những công nghệ đột phá, tăng cường khả năng nghe nhạc chất lượng cao cho NW-Z1000.

Đặc biệt, thiết bị này sở hữu công nghệ chống tiếng ồn S Master X, tính năng này sẽ giúp bạn nghe nhạc mà không bị làm phiền bởi các tiếng nói khi đang đi tàu điện ngầm hay ở những nơi đông đúc.

Kết quả thử nghiệm tính năng này ở tầng trệt tại hội nghị CEATEC đã thực sự gây ngạc nhiên cho người dùng. Thông thường, công nghệ chống tiếng ồn được tích hợp vào tai nghe, thật tuyệt vời khi chính sản phẩm được tích hợp tính năng này.

Sony NW-Z1000 có diện mạo bóng bẩy cùng với màn hình 4,3 inch độ phân giải 480 x 800 pixel chất lượng cao, chip Tegra 2 và chạy Android 2.3.

Chiếc máy giải trí đa phương tiện này còn có nhiều tùy chọn kết nối như Bluetooth, GPS và cảm biến gia tốc G (G sensor). Người sử dụng có thể lựa chọn dung lượng bộ nhớ trong 16GB, 32GB hoặc 64GB.

Sản phẩm sẽ ra mắt vào tháng 12 tại Nhật Bản, sau đó sẽ phát hành ra Châu Âu.

Theo TechRadar



Bình luận

  • TTCN (0)