Beeline tung ra dòng điện thoại siêu rẻ.

Beeline vừa tung ra loại điện thoại với giá siêu rẻ chỉ với 149.000 đồng, nhưng chỉ có thể dùng với sim Beeline. Đây là mức giá điện thoại di động rẻ nhất hiện nay.

Đại diện truyền thông của Beeline cho hay là hiện Beeline đang nhập về máy điện thoại có mầu trắng và mầu hồng. Sắp tới Beeline sẽ nhập về loại máy mầu đen. Hiện Beeline đã triển khai bán các loại điện thoại này tại các quầy bán hàng lưu động của mình trên các đường phố và tại các cổng trường đại học. Các đại lí ủy nhiệm của Beeline cũng đang bán loại điện thoại siêu rẻ này. Chiếc điện thoại siêu rẻ này có tính năng rất đơn giản là nghe gọi, nhắn tin. Chiếc điện thoại này có hình dáng nhỏ gọn lọt trong lòng bàn tay nhưng có Pin dùng được khoảng 5 ngày.

Động thái tung ra dòng điện thoại Beeline được nhận định là nhắm tới lớp khách hàng trẻ như học sinh, sinh viên kèm với gói cước siêu rẻ của mình. Rất có khả năng nhiều khách hàng hiếu kì sẽ sử dụng dòng điện thoại này của Beeline kèm đầu số 099. Sau khi Vimpelcom "thay tướng" và tiếp tục rót tiền vào mạng Beeline, gần đầy mạng di động thứ 7 này đã có nhiều "chiêu" được cho là rất độc đáo để thu hút thuê bao mới.

Theo ICTnews



Bình luận

  • TTCN (3)
Hero Chou  4805

Đã unlock được để dùng các mạng Laughing mọi người mua về đeo móc chìa khoá cho nó chất

Lê Vũ  331

unlock sao,nghe nói chỉ unlock dc cái màu đen thôi

Hero Chou  4805

Đúng là màu đen, vì chỉ có mỗi cái đó trong tay. Ai có bản màu trắng và hổng thử xem sao Smile . chán vì cậy toát mồ hôi mới đc cái vỏ và kh giắc tai nghe, sạc mini chứ kh phải micro, lích kích. Loa to nhưng rè --> ổn để buôn dưa lê lẫn dưa chuột.