RIM đang có kế hoạch sẽ cung cấp miễn phí một loạt các ứng dụng miễn trị giá 100 USD cho người sử dụng BlackBerry từ ngày 19/10 đến ngày 31/12. Đây được xem như là một nỗ lực bù đắp cho người dùng điện thoại của hãng sau sự cố dịch vụ xảy ra vào tuần trước.

Công ty đã xử lí các vấn đề mà khách hàng gặp phải liên quan đến các dịch vụ Internet, email và BBM. Kế hoạch của hãng là cho phép người dùng lựa chọn các ứng dụng có sẵn hoàn toàn miễn phí để tải về cài đặt trên thiết bị của mình. Những ứng dụng như Sims 3, NOVA, Bejeweled... trên BlackBerry App World sẽ được cung cấp đến khách hàng hoàn toàn miễn phí.

Bên cạnh đó, RIM cũng sẽ cung cấp 1 tháng hỗ trợ kĩ thuật miễn phí cho khách hàng doanh nghiệp, đây quả là một chính sách cực kì tốn kém cho công ty, đặc biệt khi RIM có một số lượng lớn khách hàng doanh nghiệp sử dụng các thiết bị của hãng.

Theo đồng Giám đốc điều hành công ty, ngài Mike Lazaridis, cho biết: "Mạng lưới toàn cầu của chúng tôi hỗ trợ nhu cầu thông tin liên lạc của hơn 70 triệu khách hàng. Chúng tôi thực sự đánh giá cao giá trị mối quan hệ của chúng tôi với khách hàng. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để nhận được sự tin tưởng của họ trong vòng 12 năm qua, và chúng tôi cam kết sẽ cung cấp một tiêu chuẩn cao về độ tin cậy mà họ mong muốn cả trong hiện tại lẫn tương lai".

BlackBerry thông báo rằng, dịch vụ của hãng đã hoạt động trở lại bình thường kể từ ngày 13/10. Đáng chú ý chính là việc dịch vụ của hãng bị sự cố ngay trước khi Apple chính thức phát hành iPhone 4S ra thị trường, chính vì vậy đã có đến gần 20% khách hàng của họ đang muốn chuyển sang sử dụng một điện thoại mới của các nhà sản xuất khác, đặc biệt là iPhone 4S của Apple.

Theo Pocket-lint



Bình luận

  • TTCN (1)
Lê Vũ  331

chuẩn bị dơn về xài thui