Hôm nay (18/10), Samsung đã công bố doanh số bàn hàng kỉ lục của hãng với hơn 30 triệu chiếc Galaxy S và Galaxy S II đã được bán ra chỉ trong 20 tháng kể từ ngày chính thức tung ra thị trường.

Trong đó, Galaxy S II đã bán được hơn 10 triệu thiết bị và 20 triệu thiết bị còn lại thuộc về thế hệ Galaxy S đầu tiên. Đây thật sự là một kết quả kinh doanh ấn tượng, điều này giúp Samsung củng cố thêm vị trí của mình trong phân khúc thị trường dòng smartphone cao cấp bán chạy nhất thế giới.

Mặc dù đạt doanh số bán hàng kỉ lục, nhưng sản phẩm vẫn đứng sau iPhone 4S khi thiết bị này đã bán được 4 triệu chiếc chỉ trong 3 ngày ra mắt thị trường. Nếu chúng ta tính trung bình doanh số bán hành của Galaxy S và S II thì kết quả bán hàng đạt khoảng 1,5 triệu thiết bị được bán ra mỗi tháng.

"Kể từ khi ra mắt, chỉ 5 tháng Galaxy S II đã đạt doanh số bán hàng lớn nhất và thu hút được rất nhiều các ý kiến phản hồi ủng hộ từ người dùng và các nhà quan sát của ngành công nghiệp điện thoại di động trên toàn cầu. Đây là động lực tích cực để các sản phẩm vẫn tiếp tục được duy trì sau thành công của Galaxy S mà chúng tôi cũng đã cho giới thiệu tại Mobile World Congress 2010 để tiếp nối sự thành công với người tiêu dùng ", ông JK Shin, Chủ tịch và Trưởng phòng Kinh doanh Samsung Mobile Communications Business

Galaxy S là cốt lõi của những cuộc chiến pháp lí hiện nay giữa Samsung và Google, có vẻ như thiết bị này cũng đang chịu chung một “số phận” với iPhone của Apple, tương tự như giao diện TouchWiz trên hệ điều hành Android.

Theo Phonearena



Bình luận

  • TTCN (2)
Ánh Tuyết  22884

Galaxy Sii làm rầm rộ thế mà chỉ đc nửa Galaxy S????????

Lê Thanh Tùng  6

iphone 4s

iphone 4s bán được 4 triệu chiếc chỉ trong 3 ngày