Ngay sau khi Nokia giới thiệu tai nghe không dây hỗ trợ kết nối NFC, Motorola cũng đã cho giới thiệu 2 sản phẩm tai nghe Bluetooth mới có tên gọi Elite Sliver và Elite Flip.


Ảnh
Motorola Elite Sliver

Có vẻ như Motorola dự định sẽ tung ra bộ đôi sản phẩm tai nghe Bluetooth này để chào mừng sự kiện ra mắt của Motorola Droid Razr/Spyder/HD dự kiến sẽ được công bố vào hôm nay, 18/10.

Cả hai thiết bị này đều trang bị các tính năng hoàn toàn tương tự nhau, bao gồm: công nghệ HD Audio Plus giúp tăng cường chất lượng đàm thoại và công nghệ CrystalTalk nhằm loại bỏ tiếng ồn xung quanh.

Ảnh
Motorola Elite Flip

Cả hai đều cho phép kết nối với các thiết bị cầm tay khác hỗ trợ kết nối Bluetooth, tuy nhiên điều thú vị nhất của hai sản phẩm này chính là hỗ trợ chức năng kết nối NFC, cho phép người dùng kết nối hai thiết bị cầm tay hỗ trợ NFC với nhau chỉ bằng cách chạm vào nhau.

Cùng với việc công bố Elite Sliver và Elite Flip thì Motorola cũng đã công bố ứng dụng MotoSpeak cho các thiết bị Android, cho phép người dùng đọc, ra lệnh và gửi tin nhắn văn bản cho điện thoại mà không cần phải thao tác thủ công.

Ngoài sự khác biệt về tuổi thọ pin và thiết kế, Elite Sliver còn cung cấp thời gian đàm thoại liên tục là 15 giờ trong khi Elite Flip có thời gian đàm thoại chỉ 6 giờ và thời gian chờ là 12 ngày.

Dự kiến cả hai sản phẩm sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 24/10 tới đây với mức giá 100 USD cho Elite Flip và 130 USD cho Elite Sliver.

Video giới thiệu

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (0)